Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ligue 1: Mục tiêu Arsenal, trục dọc PSG

11:59 Thứ tư 27/04/2022

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 33 của mùa bóng 2021-2022 theo trang Football Lineups.

 

Vòng 33 Ligue 1, Paris Saint-Germain lại cho thấy đẳng cấp vượt trội khi hạ gục Brest với tỷ số 3-0. Bộ đôi tấn công của thầy trò HLV Mauricio Pochettino, Kylian Mbappe và Angel Di Maria đều để lại ấn tượng khi chân sút người Pháp đóng góp 1 bàn thắng, trong khi lão tướng người Argentina đem về cú đúp kiến tạo. 

Nơi hàng thủ, Marquinhos cũng chơi chắc chắn để giúp PSG giữ sạch lưới, đồng thời anh còn cùng người đá cặp, Sergio Ramos chia nhau 2 bàn thắng còn lại của đại diện Thủ đô xứ lục lăng. 

Với những màn thể hiện nổi bật, trục dọc của Paris Saint-Germain bao gồm trung vệ Marquinhos, tiền vệ Angel Di Maria và chân sút Kylian Mbappe đều được trang Football Lineups bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 33. 

Đội hình tiêu biểu vòng 33 Ligue 1: Mục tiêu Arsenal, trục dọc PSG - Bóng Đá

Marquinhos vẫn đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự PSG.  

Ngoài ra, một gương mặt đáng chú ý khác cũng được nhắc đến còn có "máy quét" Renato Sanches, người chơi đầy năng nổ với 1 bàn thắng trong thất bại 1-2 của Lille trước Stade Reims. 

Hiện tại, Sanches cũng đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal khi Pháo thủ cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm để thay thế Mohamed Elneny sắp đáo hạn hợp đồng. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 33:

Thủ môn: Ouparine Djoco (Clermont Foot) 

Hậu vệ: Malo Gusto (Lyon), Lucas Perrin (Strasbourg), Marquinhos (Paris Saint-Germain), Abdu Cadri Conte (Troyes) 

Tiền vệ: Tete (Lyon), Gerson (Marseille), Renato Sanches (Lille), Dimitri Payet (Marseille) 

Tiền đạo: Angel Di Maria, Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) 

Phi Yến | 11:29 27/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục