Đội hình tiêu biểu vòng 31 Bundesliga: 1 sao Bayern, kẻ thất sủng Arsenal

15:29 Thứ tư 27/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 31 Bundesliga 2021/2022.

 

Với chiến thắng 3-1 trước Dortmund ở vòng đấu vừa qua, Bayern Munich đã chính thức giành được Chiếc đĩa bạc năm nay và tạo nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu với 10 lần liên tiếp đăng quang ở Bundesliga. 

Thi đấu xuất sắc ở trận đấu vừa qua khi đóng góp 1 đường kiến tạo cho Serge Gnabry lập công, Leon Goretzka đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 31. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp đóng vai trò quan trọng trên hành trình chinh phục danh hiệu của thầy trò HLV Julian Nagelsmann. 

Anh hợp cùng với Joshua Kimmich tạo thành cặp "lá chắn" hàng đầu của Hùm xám xứ Bavaria ở khu vực giữa sân, thậm chí họ còn được xem là bộ đôi tiền vệ xuất sắc nhất Châu Âu hiện tại. 

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Bundesliga: 1 sao Bayern, kẻ thất sủng Arsenal - Bóng Đá

Bayern Munich có lần thứ 10 liên tiếp đăng quang ở Bundesliga. 

Ngoài Goretzka, một gương mặt khác cũng được nhắc đến còn có trung vệ đang chơi cho Stuttgart theo dạng cho mượn từ Arsenal, Konstantinos Mavropanos. Dù đội nhà vẫn nằm trong nhóm xuống hạng nhưng điều đó cũng không thể làm xóa nhòa đi phong độ xuất sắc của ngôi sao người Hy Lạp. 

Tuy nhiên, anh hiện khó có cơ hội trở về thi đấu cho Arsenal khi không thể cạnh tranh vị trí với những Ben White, Gabriel Magalhaes, Rob Holding hay thậm chí là William Saliba. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 31:

Thủ môn: Marcel Lotka (Hertha Berlin) 

Hậu vệ: Ridle Baku (Wolfsburg), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Obite Evan Ndicka (Frankfurt), Christian Gunter (Freiburg) 

Tiền vệ: Jonas Wind, Max Kruse (Wolfsburg), Leon Goretzka (Bayern Munich), Lucas Tousart (Hertha Berlin) 

Tiền đạo: Anthony Modeste, Mark Uth (Cologne) 

Phi Yến | 14:31 27/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục