Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League: Những người lập công đầu

09:39 Thứ hai 19/01/2015

B.Bình Dương vẫn đang thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình khi hạ gục SHB Đà Nẵng 3-2 để duy trì chuỗi trận toàn thắng của mình. Thế nên, không có gì lạ khi bộ đôi Lê Thụy Hải và Nguyễn Thanh Sơn nằm trong đội hình tiêu biểu ở vị trí HLV.

Ở hàng thủ, thủ môn Tuấn Mạnh đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc trước đội nhì bảng Hải Phòng, giúp S.KH giữ lại sân Nha Trang 1 điểm. Bên cánh phải, Văn Sơn đã thi đấu khá thành công dù HA.GL thua ngược Thanh Hóa. Ở cánh đối diện, Xuân Thành tiếp tục duy trì sự ổn định của mình trong đội hình nhiều sao của B.BD. Cặp đôi trung vệ được Sài Gòn Giải Phóng Thể Thao lựa chọn là Thanh Hiền của Đồng Tháp và Van Bakel của Thanh Hóa.

Quang Hải (giữa), người hùng trong chiến thắng 3-2 của Than QN trên sân Cần Thơ ở vòng 3. Ảnh: Nguyễn Nhân

Trên hàng tiền vệ, Đinh Thanh Trung thực sự là “đầu tàu” của QNK Quảng Nam trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy. Tân binh Vũ Anh Tuấn cũng của QNK.QN sau khi vào sân thay Thanh Hưng đã giúp đội bóng đất Quảng dần lấy lại thế trận và chính anh đã ghi bàn ấn định trận hòa 4-4 đầy kịch tính trước Hà Nội T&T. Cũng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Duy Khanh đã cùng các đồng đội áp đảo hoàn toàn đội khách Đồng Nai, giúp Đồng Tháp có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Trong khi đó, Quang Hải đã có cú đúp giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Cần Thơ.

Trên hàng công, Hoàng Vũ Samson là người đầu tiên lập hattrick ở mùa giải năm nay, nhưng đáng tiếc, Hà Nội T&T của anh đã đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối. Abass tiếp tục là lựa chọn hàng đầu ở B.BD với cú đúp thứ 2 sau 3 trận để vươn lên nhóm dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Đội hình 4-4-2:

Thủ môn: Tuấn Mạnh (S.KH)

Hậu vệ: Văn Sơn (HA.GL); Thanh Hiền (ĐT), Bakel (TH); Xuân Thành (B.BD)

Tiền vệ: Thanh Trung (QNK.QN), Anh Tuấn (QNK.QN), Duy Khanh (ĐT), Quang Hải (T.QN)

Tiền đạo: Abass (B.BD), Hoàng Vũ Samson (HN T&T)

HLV: Nguyễn Thanh Sơn (B.BD)

Phi Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục