Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ligue 1: Tân binh PSG, người thay thế Depay

23:32 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 3 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

Vòng 3 Ligue 1, Paris Saint-Germain tiếp tục gây ấn tượng bằng việc giành chiến thắng 4-2 trước Brest. Góp công lớn vào chiến tích của đại diện Thủ đô nước Pháp phải kể đến tân binh Achraf Hakimi, người đã thực hiện đường kiến tạo đẹp mắt giúp Angel Di Maria có pha lốp bóng hoàn hảo, ấn định tỷ số trận đấu. 

Ngoài hậu vệ người Morocco, Idrissa Gueye cũng chơi ấn tượng khi thực hiện cú sút xa mãn nhãn, làm tung lưới thủ môn bên phía Brest. Ngoài 2 ngôi sao PSG, Lyon cũng là đội bóng đóng góp 2 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu, Lucas Paqueta và Moussa Dembele. 

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ligue 1: Tân binh PSG, người thay thế Depay  - Bóng Đá

Hakimi góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Ligue 1.  

Trong trận gặp Clermon Foot, bộ đôi này đã đóng góp 3 bàn thắng, tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Sư tử sông Rhone" phải chấp nhận trận hòa 3-3. Dù vậy, họ vẫn có thể hài lòng với phong độ của Dembele, chân sút trở về sau khoảng thời gian cho mượn ở Atletico Madrid với kỳ vọng khỏa lấp vai trò cây săn bàn hàng đầu đã bị bỏ lại bởi Memphis Depay. 

Ngoài 4 cầu thủ nói trên, những cầu thủ còn lại góp mặt trong Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ligue 1 còn có Matz Sels (Strasbourg), Saidou Sow (Saint-Etienne), Romain Thomas (Angers), Nicolas Cozza, Teji Savanier, Stephy Mavididi và Andy Delort (Montpellier). 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 3:

Thủ môn: Matz Sels (Strasbourg) 

Hậu vệ: Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain), Saidou Sow (Saint-Etienne), Romain Thomas (Angers), Nicolas Cozza (Montpellier) 

Tiền vệ: Lucas Paqueta (Lyon), Idrissa Gueye (Paris Saint-Germain), Teji Savanier, Stephy Mavididi (Montpellier) 

Tiền đạo: Andy Delort (Montpellier), Moussa Dembele (Lyon) 

Achraf Hakimi đầu quân cho PSG:

 
Phi Yến | 22:34 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục