Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: Man Utd vắng bóng, "Bộ tứ" của Spurs góp mặt

20:08 Thứ ba 02/03/2021

Hãy cùng điểm lại những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất ở Premier League loạt trận vừa qua.

Sinh nhật Sam Johnstone - Bóng Đá

 Thủ môn: Sam Johnstone (West Brom). Thủ thành 27 tuổi đã có đến 6 pha cứu thua trong màn chạm trán với Brighton, qua đó giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Man United vs West Brom: Harry Maguire floored Kyle Bartley with volley straight in the face - Bóng Đá

 Trung vệ: Kyle Bartley (West Brom). Ngôi sao 29 tuổi cũng đã có một trận đấu ấn tượng. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự được giao, anh còn là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp West Brom giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

3 sự lựa chọn

 Trung vệ: Tyrone Mings (Aston Villa). Ngăn cản hầu hết các đợt tấn công từ phía Leeds United, đá tảng người Anh tiếp tục chứng minh rằng anh là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Trung vệ: Michael Keane (Everton). Cựu sao Manchester United đã mang lại những đóng góp quan trọng giúp The Toffees nuôi hy vọng cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau. Nếu may mắn hơn, anh thậm chí đã có cho mình một pha lập công ở màn đụng độ vừa rồi.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Anwar El Ghazi (Aston Villa). Bàn thắng duy nhất ở phút thứ 5 của ngôi sao Hà Lan đã giúp đội chủ sân Villa Park giành thắng lợi nhọc nhằn trước Leeds.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ruben Neves (Wolves). Cú đánh đầu đầy ấn tượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Bầy sói rời sân St. James' Park với 1 điểm.

De Bruyne trở lại và 'thần tài' đá chính, Man City 'diệt gọn' Arsenal? - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Kevin de Bruyne (Manchester City). Trở lại sau chấn thương, nhạc trưởng The Citizens đang thể hiện những màn trình diễn rất thuyết phục. Anh đã thi đấu cực năng nổ trong màn chạm trán West Ham và đóng góp 1 đường kiến tạo cực đỉnh giúp Ruben Dias mở tỷ số.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Gareth Bale (Tottenham). Chân sút người xứ Wales đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao. Trong trận đấu với Burnley, anh đã lập một cú đúp trong thắng lợi 4-0 của đội nhà.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Tam tấu: Lucas Moura - Harry Kane - Son Heung-min (Tottenham). Bộ ba tiền đạo của đội bóng phía Bắc London đã có một trong những trận đấu ấn tượng nhất mùa giải. Không chỉ mang về những pha lập công, họ còn cho thấy rõ sự ăn ý với nhau trong từng đường bóng và góp phần làm nên thắng lợi 4-0 trước Burnley.

Đội hình tiêu biểu vòng 26 Premier League: - Bóng Đá

 Đội hình tiêu biểu vòng 26 EPL, theo Sports Mole.

Bale nói về cú đúp vào lưới Burnley

 
Trường Sơn | 19:38 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục