Đội hình tiêu biểu vòng 25 Bundesliga: 5 sao Dortmund, cố nhân Arsenal

05:18 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 25 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 25 Bundesliga, Dortmund đã có màn trình diễn ấn tượng khi đè bẹp Cologne với tỷ số 6-1, qua đó chiếm lấy ngôi đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Bayern Munich, đội đã để thua Bayer Leverkusen với tỷ số 1-2 hồi cuối tuần qua. 

Những nhân tối nơi hàng công của HLV Edin Terzic đã tỏa sáng rực rỡ khi đại diện vùng Ruhr đóng góp đến 5 cái tên vào đội hình tiêu biểu, do trang Whoscored bình chọn, bao gồm Donyell Malen, Raphael Guerreiro, Jude Bellingham, Marco Reus và Sebastien Haller.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 25.

Trong đó, 4/5 cái tên kể trên đều ghi bàn, riêng Reus và Haller mỗi người chia nhau 1 cú đúp còn Bellingham góp công giúp Dortmund kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến trước Cologne.

Tại một diễn biến khác, cựu cầu thủ Arsenal, Konstantinos Mavropanos tiếp tục duy trì phong độ tốt tại Bundesliga khi có màn thể hiện đầy nỗ lực trong trận gặp Wolfsburg, dù anh không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại 0-1 và đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí cuối cùng trên BXH.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 25:

Thủ môn: Frederik Ronnow (Union Berlin)

Hậu vệ: Aurelio Buta (Frankfurt), Kevin Akpoguma (Hoffenheim), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Paulo Otavio (Wolfsburg)

Tiền vệ: Donyell Malen, Raphael Guerreiro, Jude Bellingham, Marco Reus (Dortmund)

Tiền đạo: Omar Marmoush (Wolfsburg), Sebastien Haller (Dortmund)

Phi Yến | 04:48 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục