Đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga: 1 người Real, sao xịt Arsenal

23:27 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 23 La Liga mùa giải năm nay.

 

Tiền đạo xuất sắc: Marco Asensio

Vòng 23 La Liga, Real Madrid đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân nhà Santiago Bernabeu trước Granada, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn so với đội bám đuổi, Sevilla. 

Chủ nhân của pha lập công duy nhất ở trận đấu đó, Marco Asensio cũng trở thành cái tên được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. Đây là nỗ lực xứng đáng được ghi nhận của chân sút người Tây Ban Nha khi anh cho thấy, mình hoàn toàn có thể sắm vai "người hùng" của Real Madrid khi đội bóng cần, đặc biệt trong bối cảnh HLV Carlo Ancelotti không có trong tay sự phục vụ của cả 2 trụ cột hàng công, Karim Benzema và Vinicius Junior ở trận cầu vừa qua.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 La Liga: 1 người Real, sao xịt Arsenal - Bóng Đá

Asensio tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid trước Granada.  

Một đội bóng khác cũng gây ấn tượng ở tuần vừa rồi là Celta Vigo, khi đội chủ sân Balaidos vượt qua địch thủ khó chơi Rayo Vallecano với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Brais Mendez. Chủ nhân của 2 bàn thắng vừa qua, Mendez cùng với 2 người đồng đội, bao gồm hậu vệ Hugo Mallo và tiền vệ Denis Suarez đều được góp mặt trong đội hình tiêu biểu. 

Với riêng Denis Suarez, anh được người hâm mộ nhớ đến khi từng có giai đoạn khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn nhưng lại gây thất vọng tràn trề và buộc phải trở về Tây Ban Nha chơi bóng.  

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 23:

Thủ môn: Sergio Herrera (Osasuna) 

Hậu vệ: Hugo Mallo (Celta Vigo), Pau Torres (Villarreal), Djene Dakonam, Mathias Olivera (Getafe) 

Tiền vệ: Marco Asensio (Real Madrid), Brais Mendez, Denis Suarez (Celta Vigo), Fidel (Elche) 

Tiền đạo: Pere Milla (Elche), Enes Unal (Getafe) 

Phi Yến | 22:29 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục