Đội hình tiêu biểu vòng 21 Ligue 1: Tương lai Arsenal, bộ đôi PSG

08:58 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 21 của mùa bóng 2022-2023 theo Whoscored.

 

Vòng 21 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Montpellier với tỷ số 3-1 và củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng trong bối cảnh đội đứng thứ 2, Lens bất ngờ gục ngã trước Nice với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. 

2 cái tên chơi nổi bật nhất bên phía PSG ở trận đấu vừa rồi phải kể đến hậu vệ phải Achraf Hakimi - người đóng góp 1 kiến tạo và tiền vệ Fabian Ruiz khi cựu cầu thủ Napoli vừa trực tiếp lập công mở tỷ số, vừa là chủ nhân của đường chuyền để Lionel Messi ghi bàn nhân đôi cách biệt. 

Đội hình tiêu biểu vòng 21 Ligue 1: Bộ đôi PSG, người cũ Liverpool - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 21. 

Ở 1 diễn biến khác, đội bóng vừa cầm hòa PSG cuối tuần rồi, Stade Reims tiếp tục chơi ấn tượng khi đánh bại Lorient với tỷ số 4-2 nhờ cú hat-trick của tiền đạo đang được cho mượn từ Arsenal, Folarin Balogun. 

3 bàn thắng vừa qua cũng giúp chân sút người Mỹ vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 với 14 pha lập công. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Balogun hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trở về Arsenal để cạnh tranh một suất đá chính cùng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở mùa sau. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 21:

Thủ môn: Marco Bizot (Brest)

Hậu vệ: Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain), Dejan Lovren (Lyon), Arthur Theate (Rennes), Jean-Kevin Duverne (Brest)

Tiền vệ: Desire Doue (Rennes), Branco van den Boomen (Toulouse), Fabian Ruiz (Paris Saint-Germain), Nuno da Costa (Auxerre)

Tiền đạo: Folarin Balogun (Stade Reims), Amine Gouiri (Rennes)

Phi Yến | 08:00 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục