Đội hình tiêu biểu vòng 20 La Liga: Cặp đôi Real, người thừa Arsenal

08:53 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 20 La Liga mùa giải năm nay.

 

Siêu Phẩm: Karim Benzema vs Real Sociedad (2014-15)

Vòng 20 La Liga, Real Madrid đã có màn đè bẹp Valencia trên sân nhà Santiago Bernabeu với tỷ số 4-1, qua đó tiếp tục gia cố ngôi đầu bảng xếp hạng của mình. 

Bộ đôi tấn công hàng đầu của Los Blancos, Karim Benzema và Vinicius Junior đã tỏa sáng khi ghi cho mình mỗi người 1 cú đúp, qua đó mang về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Với phong độ xuất sắc đó, 2 gương mặt nói trên cũng đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. 

 - Bóng Đá

Benzema và Vinicius vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng cùng Real.  

Ngoài cặp đôi của Real, 1 gương mặt đáng chú ý khác cũng được nhắc đến phải kể tới cái tên đã chia tay Arsenal để gia nhập Real Betis dưới dạng cho mượn, Hector Bellerin. 

Hậu vệ phải không còn được trọng dụng ở sân Emirates đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo đại diện xứ Andalucia. Ở trận đấu vừa qua, Bellerin đã có đường kiến tạo để Sergio Canales lập công, giúp Betis giữ lại 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian.  

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 20:

Thủ môn: Aitor Fernandez (Levante) 

Hậu vệ: Hector Bellerin (Real Betis), Ruben Vezo (Levante), Yeray Alvarez (Athletic Bilbao), Marcos Acuna (Sevilla) 

Tiền vệ: Tete Morente (Elche), Mikel Merino (Real Sociedad), Enis Bardhi (Levante), Vinicius Junior (Real Madrid) 

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Kike Garcia (Osasuna) 

Phi Yến | 07:55 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục