Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ligue 1: Lại là Mbappe, sao EURO chói sáng

23:59 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 2 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

Dù vẫn chưa sử dụng những tân binh sáng giá như thủ môn Gianluigi Donnarumma, trung vệ Sergio Ramos hay siêu sao Lionel Messi nhưng thực lực của Paris Saint-Germain vẫn là quá vượt trội khi họ giành chiến thắng đậm 4-2 trước Strasbourg trên sân nhà Parc des Princes. 

Đóng góp vào thành tích của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino phải kể đến Kylian Mbappe, người đã có 1 đường kiến tạo cùng vô số lần làm khổ các hậu vệ đối phương bên hành lang trái. Tương tự Mbappe, người thi đấu cùng biên với anh, Abdou Diallo cũng chơi thăng hoa với quả tạt như đặt để giúp Mauro Icardi ghi bàn mở tỷ số. Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, bộ đôi của PSG lọt vào đội hình tiêu biểu tuần do trang Whoscored bình chọn. 

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Ligue 1: Lại là Mbappe, sao EURO chói sáng  - Bóng Đá

Kasper Dolberg tỏa sáng trong màu áo Nice.  

Ngoài Mbappe và Diallo, Nice cũng là đội bóng đóng góp nhiều cái tên với Youcef Atal, Kasper Dolberg và Amine Gouiri, những người đã thể hiện phong độ chói sáng để giúp thầy trò HLV Christopher Galtier hạ gục Lille với tỷ số 4-0. Trong đó, Dolberg là người gây chú ý lớn nhất khi anh chính là cây săn bàn hàng đầu của Đan Mạch tại kỳ EURO vừa qua. 

Các gương mặt còn lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 2 Ligue 1 còn có Paul Bernadoni, Jimmy Cabot, Sofiane Boufal (Angers), Nicolas Pallois (Nantes), Christopher Wooh (Lens) và Moreto Cassama (Stade Reims).

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 2:

Thủ môn: Paul Bernadoni (Angers) 

Hậu vệ: Youcef Atal (Nice), Nicolas Pallois (Nantes), Christopher Wooh (Lens), Abdou Diallo (Paris Saint-Germain)

Tiền vệ: Jimmy Cabot, Sofiane Boufal (Angers), Moreto Cassama (Stade Reims)

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Kasper Dolberg, Amine Gouiri (Nice) 

Paris Saint-Germain giới thiệu mẫu áo mới:

 
Phi Yến | 23:29 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục