Đội hình tiêu biểu vòng 2 La Liga: Tuyến giữa Real, Lewandowski góp mặt

12:23 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 2 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 2 La Liga, những nhà đương kim vô địch Real Madrid tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Celta Vigo để qua đó trở thành 1 trong 4 đội bóng giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu tại sân chơi số 1 Tây Ban Nha.

Đáng chú ý, hàng tiền vệ của Los Blancos với màn thể hiện chói sáng đã hoàn toàn chiếm lĩnh danh sách đội hình tiêu biểu tuần do Whoscored bầu chọn, với 4 gương mặt bao gồm Federico Valverde, Luka Modric, Aurelien Tchouameni và Vinicius Junior. Rõ ràng, màn thể hiện vừa qua cho thấy sự ra đi của Casemiro hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến Real Madrid và họ vẫn đang là ứng viên số một trong cuộc đua ngôi vương La Liga mùa này. 

 - Bóng Đá

Lewandowski tỏa sáng trong chiến thắng của Barca. 

Trong khi đó, Barcelona sau màn ra quân thất vọng với trận hòa Rayo Vallecano đã nhanh chóng tìm lại chiến thắng bằng việc hạ gục Real Sociedad với tỷ số 4-1 ngay tại Anoeta. Đó cũng là trận đấu mà tân binh đắt giá của Barca, Robert Lewandowski ghi dấu ấn bằng cú đúp bàn thắng, qua đó góp công lớn vào 3 điểm mà thầy trò HLV Xavi Hernandez giành được.  

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 2:

Thủ môn: Geronimo Rulli (Villarreal) 

Hậu vệ: Thierry Correia (Valencia), Yeray Alvarez (Athletic Bilbao), Karim Rekik (Sevilla), Alfonso Pedraza (Villarreal) 

Tiền vệ: Federico Valverde, Luka Modric, Aurelien Tchouameni, Vinicius Junior (Real Madrid) 

Tiền đạo: Lee Kang-in (Mallorca), Robert Lewandowski (Barcelona) 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 11:25 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục