Đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga: Cặp đôi Bayern, sao 100 triệu

15:55 Thứ tư 17/08/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 2 Bundesliga 2022/2023.

 

Trận đấu tâm điểm vòng 2 Bundesliga cuối tuần qua đã kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho Bayern Munich trước Wolfsburg. Với kết quả này, Hùm xám xứ Bavaria tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau 2 trận đấu, đồng thành tích với Dortmund nhưng đứng trên về hiệu số. 

Góp công vào thắng lợi của Bayern trong trận đấu vừa rồi là bộ đôi Benjamin Pavard và Joshua Kimmich, những người cũng đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. Tương tự đại kình địch Bayern, Dortmund cũng có 1 cái tên được nhắc đến là trung vệ Nico Schlotterbeck, người đã chơi chắc chắn để giúp đội bóng áo vàng đen tiếp tục thu về 1 chiến thắng khi hạ gục Freiburg 3-1. 

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga: Cặp đôi Bayern, sao 100 triệu - Bóng Đá

Nkunku được xem là tài năng sáng giá của Bundesliga hiện tại. 

Ở 1 diễn biến khác, một ứng viên cạnh tranh thứ hạng cao tại Bundesliga, RB Leipzig đã có trận chia điểm với tỷ số 2-2 trước Cologne. Dù vậy, chân sút được định giá lên đến 100 triệu euro của họ, Christopher Nkunku vẫn biết cách ghi dấu ấn khi đóng góp 1 bàn thắng, giúp đội nhà giành điểm trong thế phải chơi thiếu người do chiếc thẻ đỏ của Dominik Szoboszlai.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 2:

Thủ môn: Rafal Gikiewicz (Augsburg) 

Hậu vệ: Benjamin Pavard (Bayern Munich), Ozan Kabak (Hoffenheim), Nico Schlotterbeck (Dortmund), Maximilian Mittelstadt (Hertha Berlin) 

Tiền vệ: Dodi Lukebakio, Suat Serdar (Hertha Berlin), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Silas Mvumpa (Stuttgart) 

Tiền đạo: Simon Zoller (Bochum), Christopher Nkunku (RB Leipzig)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:57 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục