Đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga: Ấn tượng Bayern, tân binh đắt giá

00:23 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 2 Bundesliga 2021/2022.

Với màn thể hiện ấn tượng để giành chiến thắng 4-0 trước Stuttgart, RB Leipzig đã trở thành đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga, bao gồm các cái tên, Lukas Klostermann, Mohamed Simakan, Dominik Szoboszlai, Emil Fosberg và Andre Silva.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến tân binh trị giá 45 triệu euro của Leipzig, Andre Silva khi anh đã tìm được bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. 

Đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga: Ấn tượng Bayern, tân binh đắt giá  - Bóng Đá

Serge Gnabry tỏa sáng với 1 cú đúp, giúp Bayern giành trọn 3 điểm tại vòng 2 Bundesliga.  

Ngoài 5 cầu thủ của Leipzig, Bayern Munich cũng đóng góp 2 ngôi sao tấn công thượng thặng vào danh sách, bao gồm Serge Gnabry và Robert Lewandowski. Nếu như chân sút người Ba Lan có được pha lập công thứ 2 tại Bundesliga mùa này thì Gnabry đã lập được 1 cú đúp, qua đó giúp Hùm xám xứ Bavaria giành chiến thắng quan trọng, 3-2 trước Cologne. 

Những cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 2 Bundesliga bao gồm Lukas Hradecky, Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen), Armel Bella Kotchap (Bochum) và Jude Bellingham (Borussia Dortmund).

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 2:

Thủ môn: Lukas Hradecky (Bayer Leverkusen) 

Hậu vệ: Lukas Klostermann, Mohamed Simakan (RB Leipzig), Armel Bella Kotchap (Bochum), Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen) 

Tiền vệ: Dominik Szoboszlai, Emil Fosberg (RB Leipzig), Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Serge Gnabry (Bayern Munich) 

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Andre Silva (RB Leipzig) 

Serge Gnarby gặp gỡ James Harden:

 
Phi Yến | 23:25 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục