Đội hình tiêu biểu vòng 19 La Liga: Người cũ Arsenal, niềm hy vọng Barca

15:44 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 19 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 19 La Liga, Barcelona tiếp tục duy trì phong độ ổn định khi giành 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng 1-0 trước Girona. Pha lập công duy nhất của thầy trò HLV Xavi Hernandez đến từ Pedri, tài năng trẻ đang thi đấu ngày một xuất sắc và trở thành niềm hy vọng lớn trên mặt trận tấn công bên phía Blaugrana. 

Niềm vui của Barcelona càng được nhân lên khi Real Madrid không thể giành thắng lợi trong cuộc tiếp đón Real Sociedad tại sân nhà Bernabeu. Chung cuộc, Los Blancos để đại diện xứ Basque cầm hòa với tỷ số 0-0 và đành nhìn cách biệt giữa họ với Blaugrana nâng lên thành 5 điểm. 

Đội hình tiêu biểu vòng 19 La Liga: Người cũ Arsenal, niềm hy vọng Barca - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 19. 

Dù vậy, Real vẫn để lại những điểm sáng khi ở tuyến phòng ngự, Eder Militao chơi chắc chắn để giúp đội nhà có thêm một trận giữ sạch lưới. Trong khi nơi hàng tiền vệ, cựu cầu thủ Arsenal, Dani Ceballos thi đấu khởi sắc và giúp Los Blancos kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 19:

Thủ môn: Alex Remiro (Real Sociedad)

Hậu vệ: Nahuel Molina (Atletico Madrid), German Pezzella (Real Betis), Eder Militao (Real Madrid), Marcos Acuna (Sevilla)

Tiền vệ: Leo Baptistao (Almeria), Pedrid (Barcelona), Dani Ceballos (Real Madrid), Darwin Machis (Real Valladolid)

Tiền đạo: Youssef En-Nesyri (Sevilla), Alvaro Negredo (Cadiz)

Phi Yến | 14:46 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục