Đội hình tiêu biểu vòng 19 Bundesliga: Haaland trở lại, điểm 10 cho Lewan

09:15 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 19 Bundesliga 2021/2022.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund

Vòng 19 Bundesliga, Dortmund đã giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Freiburg để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua giành chiếc Đĩa bạc. 

Cả 3 cầu thủ ghi bàn cho thầy trò HLV Marco Rose là Erling Haaland (cú đúp), Thomas Meunier (cú đúp) và Mahmoud Dahoud đều đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu.

Với Haaland, dù đang vướng vào những rắc rối với truyền thông do ảnh hưởng của việc quyết định tương lai ở Dortmund tuy nhiên trên sân cỏ, chân sút người Na Uy cho thấy anh vẫn tập trung vào việc chơi bóng bằng phong độ ấn tượng. Đây cũng là dịp đánh dấu sự trở lại của Haaland vào đội hình tiêu biểu sau khi anh vắng mặt trong những tuần trước. 

 - Bóng Đá

Haaland vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng.  

Trong khi đó, kình địch của Dortmund, Bayern Munich cũng không chịu kém cạnh khi đả bại Cologne 4-0 với cú hat-trick của Robert Lewandowski cùng pha lập công của Corentin Tolisso. Bản thân chân sút người Ba Lan và người đồng đội, Serge Gnaby cũng trở thành 2 cái tên của Hùm xám góp mặt trong danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 19 Bundesliga. Riêng Lewan còn được nhận điểm 10 từ Whoscored sau màn trình diễn vừa qua. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 19:

Thủ môn: Yann Sommer (Monchengladbach) 

Hậu vệ: Thomas Meunier (Dortmund), Jeremiah St. Juste (Mainz 05), Tuta (Frankfurt), Maximilian Mittelstadt (Hertha Berlin) 

Tiền vệ: Serge Gnabry (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), Mahmoud Dahoud (Dortmund), Bastian Oczipka (Union Berlin) 

Tiền đạo: Robert Lewandowski (Bayern Munich), Erling Haaland (Dortmund) 

Phi Yến | 08:45 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục