Đội hình tiêu biểu vòng 18 La Liga: Vắng bóng Barca, nhà vô địch World Cup

07:58 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 18 La Liga mùa giải năm nay.

 

Vòng 18 La Liga, Barcelona trải qua trận đấu chật vật trước Getafe tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi Hernandez vẫn biết cách giành chiến thắng tối thiểu 1-0 để bảo toàn ngôi đầu BXH với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn so với Real Madrid. Tuy nhiên, màn thể hiện không quá nổi bật của Blaugrana khiến họ không đóng góp bất kỳ cái tên nào vào đội hình tiêu biểu tuần này. 

Trong khi đó, đại kình địch của Barca, Real đã để lại dấu ấn khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên "thánh địa" San Mames của địch thủ Athletic Bilbao. Karim Benzema là cái tên đã tỏa sáng bằng cú volley chân trái đẹp mắt, giúp Los Blancos mở điểm trước khi Toni Kroos lập công ấn định tỷ số. 

Đội hình tiêu biểu vòng 18 La Liga: Vắng bóng Barca, nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 18. 

Ngoài ra, một diễn biến đáng chú ý khác ở vòng đấu vừa rồi là việc Atletico Madrid có màn đè bẹp Real Valladolid với tỷ số 3-0 để bảo vệ vị trí trong top 4. Những cái tên chơi thăng hoa bên phía Rojiblancos ở trận đấu vừa rồi phải kể đến Mario Hermoso, Antoine Griezmann, Alvaro Morata và nhà vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, Nahuel Molina.

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 18:

Thủ môn: Paulo Gazzaniga (Girona)

Hậu vệ: Nahuel Molina, Mario Hermoso (Atletico Madrid), Leandro Cabrera (Espanyol), Jose Gaya (Valencia)

Tiền vệ: Jose Angel Carmona (Elche), Ivan Rakitic (Sevilla), Dani Parejo (Villarreal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid)

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Alvaro Morata (Atletico Madrid)

Phi Yến | 07:00 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục