Đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga: 4 sao Real, hiện tượng Betis

19:25 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 16 La Liga mùa giải năm nay.

Hành quân đến sân địch thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu La Liga, Real Madrid đã chơi xuất sắc và giành được chiến thắng quý giá 2-0, qua đó tiếp tục củng cố vị trí số 1, đồng thời gia tăng khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Sevilla lên thành 8 điểm. 

Với thành công đó, 4 gương mặt của Los Blancos, bao gồm cặp đôi hậu vệ Dani Carvajal - Eder Militao, tiền vệ trung tâm Casemiro và chân sút Vinicius Junior. Nếu như Carvajal và Casemiro vẫn cho thấy được kinh nghiệm cùng sự già dơ của mình thì ở tuyến phòng ngự, Militao cho thấy anh đã sẵn sàng để gánh vác trọng trách mà những đàn anh đi trước như Raphael Varane hay Sergio Ramos để lại. 

Đội hình tiêu biểu vòng 16 La Liga: 4 sao Real, tân binh Atletico - Bóng Đá

Những người Brazil ở Real Madrid vẫn đang đem đến những màn thể hiện xuất sắc.  

Trong khi đó, Vinicious Jr. vẫn đang thể hiện một phong độ xuất sắc khi đóng góp 10 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Real chỉ sau 16 vòng đấu. 

Một gương mặt đáng chú ý khác cũng lọt vào đội hình tiêu biểu tuần này phải kể đến hậu vệ trái Alex Moreno. Trong màu áo Real Betis, anh cùng với 1 gương mặt từng chơi ở Premier League là Hector Bellerin tạo thành cặp cánh với khả năng tấn công đáng nể, góp công lớn giúp đại diện xứ Andalucia có được vị trí thứ 3 trên BXH. 

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 16:

Thủ môn: Edgar Badia (Elche) 

Hậu vệ: Dani Carvajal, Eder Militao (Real Madrid), Franco Russo (Mallorca), Alberto Moreno (Real Betis) 

Tiền vệ: Tete Morente (Elche), Mauro Arambarri (Getafe), Casemiro, Vinicius Jr. (Real Madrid) 

Tiền đạo: Matheus Cunha (Atletico Madrid), Maxi Gomez (Valencia) 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập:

 
Phi Yến | 18:55 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục