Đội hình tiêu biểu vòng 15 Ligue 1: 5 sao PSG

08:22 Thứ bảy 19/11/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 15 của mùa bóng 2022-2023 theo Whoscored.

 

Vòng đấu cuối cùng của Ligue 1 trước khi giải đấu bước vào giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Paris Saint-Germain tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi đè bẹp Auxerre 5-0, qua đó tiếp tục duy trì cách biệt 5 điểm so với kẻ bám đuổi, Lens. 

3/5 cái tên lập công cho thầy trò HLV Christophe Galtier trong trận cầu vừa qua, bao gồm Kylian Mbappe, Carlos Soler và Achraf Hakimi với màn trình diễn xuất sắc của mình đều được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. 

Ngoài ra, hậu vệ trái Nuno Mendes với 1 đường kiến tạo và thủ thành Gianluigi Donnarumma với khả năng cản phá tuyệt vời để giúp PSG giữ sạch lưới cũng là những gương mặt đáng chú ý khác được nhắc đến. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 15.

Ngoại trừ tuyển Italia của Donnarumma không thể giành vé đến với Qatar, cả 4 cầu thủ khác góp mặt trong đội hình tiêu biểu vong 15 Ligue 1 đều sẽ chinh chiến tại World Cup 2022 và thắng lợi vừa qua trước Auxerre sẽ là màn chạy đà hoàn hảo cho họ trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khai màn. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 15:

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (Paris Saint-Germain) 

Hậu vệ: Achraf Hakimi, Nuno Mendes (Paris Saint-Germain), Tiago Djalo (Lille), Maxime Esteve (Montpellier) 

Tiền vệ: Romain Del Castillo (Brest), Carlos Soler (Paris Saint-Germain), Ludovic Blas (Nantes), Youcef Belaili (Ajaccio) 

Tiền đạo: Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain), Romain Hamouma (Ajaccio)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 07:24 19/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục