Đội hình tiêu biểu vòng 13 La Liga: Người cũ Man United, khao khát của Chelsea

00:17 Thứ tư 10/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất sau vòng 13 La Liga mùa giải năm nay.

Với việc đóng góp công lớn để giúp Sevilla đánh bại Real Betis 2-0 trong trận derby xứ Andalucia, bộ đôi hậu vệ của Sevilla, Jules Kounde và Marcos Acuna đều đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. 

Với Kounde, anh hiện đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong việc nâng cấp hàng phòng ngự và màn thể hiện xuất sắc vừa qua của trung vệ người Pháp lại càng khiến sự thèm muốn của The Blues gia tăng. Trong khi đó, Acuna chính là chủ nhân của bàn thắng khai thông thế bế tắc, giúp Sevilla mở ra thắng lợi trước kình địch Betis. 

Đội hình tiêu biểu vòng 13 La Liga: Người cũ Man United, khao khát của Chelsea - Bóng Đá

Chelsea khao khát chiêu mộ Kounde.  

Một gương mặt đáng chú ý khác cũng lọt vào đội hình tiêu biểu phải kể đến người cũ của Man United, Adnan Januzaj. Tiền vệ người Bỉ đã đóng góp 1 bàn thắng, giúp Real Sociedad giành thắng lợi 2-0 chung cuộc trước Osasuna ở trận đấu vừa qua, qua đó giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga của mình. 

Những gương mặt khác cũng được trang Whoscored bình chọn còn có Diego Lopez (Espanyol), Pablo Maffeo (Mallorca), Varazdat Haroyan, Salvi Sanchez (Cadiz), Toni Kroos (Real Madrid), Etienne Capoue (Villarreal), Iago Aspas (Celta Vigo) và Lucas Boye (Elche).  

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 13:

Thủ môn: Diego Lopez (Espanyol)

Hậu vệ: Pablo Maffeo (Mallorca), Jules Kounde, Marcos Acuna (Sevilla), Varazdat Haroyan (Cadiz) 

Tiền vệ: Salvi Sanchez (Cadiz), Toni Kroos (Real Madrid), Etienne Capoue (Villarreal), Adnan Januzaj (Real Sociedad) 

Tiền đạo: Iago Aspas (Celta Vigo), Lucas Boye (Elche) 

Những bàn thắng đẹp nhất của Valencia vào lưới Sevilla:

 
Phi Yến | 23:19 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục