Đội hình tiêu biểu vòng 13 Bundesliga

15:27 Thứ ba 08/11/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 13 Bundesliga 2022/2023.

 

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 13 Bundesliga vừa qua phải kể đến chiến thắng đậm 5-0 của Bayer Leverkusen trước đội bóng nằm trong nhóm đầu, Union Berlin. Kết quả này cũng giúp những nhà vô địch Bayern Munich đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đang là 1 điểm so với kẻ bám đuổi Freiburg. 

Về phần Leverkusen, chiến thắng này giúp họ tạm thời nhích khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" và có quyền hy vọng vào một tương lai phát triển hơn nữa dưới thời HLV Xabi Alonso. 

Đội hình tiêu biểu vòng 13 Bundesliga - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 13.

Đóng góp công lớn vào thành tích của đội chủ sân BayArena phải kể đến bộ đôi chạy cánh Jeremie Frimpong - Mitchel Bakker khi họ đã hoàn toàn khoan thủng hàng phòng ngự của Union Berlin. Trong đó, cá nhân Bakker còn có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 3 pha lập công còn lại của thầy trò HLV Xabi Alonso được chia đều cho Robert Andrich, Moussa Diaby và tiền đạo cắm, Adam Hlozek. 

Ở một diễn biến khác, dù thiếu vắng Timo Werner nhưng RB Leipzig vẫn biết cách giành chiến thắng khi vượt qua Hoffenheim với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của tiền đạo Christopher Nkunku. Thành tích này cũng giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với tổng cộng 11 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 13:

Thủ môn: Koen Casteels (Wolfsburg) 

Hậu vệ: Jeremie Frimpong, Mitchel Bakker (Bayer Leverkusen), Mats Hummels, Nico Schlotterbeck (Dortmund) 

Tiền vệ: Mitchell Weiser (Werder Bremen), Robert Andrich, Moussa Diaby (Bayer Leverkusen), Alassane Plea (Borussia Monchengladbach)

Tiền đạo: Christopher Nkunku (RB Leipzig), Adam Hlozek (Bayer Leverkusen) 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:29 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục