Đội hình tiêu biểu vòng 12 Bundesliga: Tân binh Bayern, "kẻ đóng thế" Lewandowski

14:54 Thứ ba 01/11/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 12 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 12 Bundesliga, những nhà đương kim vô địch, Bayern Munich tiếp tục giành chiến thắng khi hạ gục Mainz 05 với tỷ số đậm 6-2 để tiếp tục gây sức ép lên Union Berlin ở cuộc đua giành ngôi đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, Hùm xám xứ Bavaria cũng chỉ kém đại diện Thủ đô nước Đức khoảng cách đúng 1 điểm nữa. 

Đáng chú ý, hàng công của Bayern đã có một trận đấu chói sáng khi tân binh cập bến từ Liverpool, Sadio Mane tiếp tục lập công cũng như cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của đội nhà sau quãng thời gian tịt ngòi và sa sút phong độ. 

Ngoài ra, chân sút luôn bị xem là "kẻ đóng thế" cho Robert Lewandowski mùa trước, Eric Choupo-Moting cũng ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và đang ngày càng tạo niềm tin với HLV Julian Nagelsmann ở vị trí trung phong. 

Đội hình tiêu biểu vòng 12 Bundesliga: Tân binh Bayern,

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 12.

Trong khi đó, đại kình địch của Bayern Munich, Dortmund cũng giành chiến thắng quan trọng khi hạ gục Frankfurt 2-1 ngay trên sân khách để vượt mặt địch thủ và giành suất trong top 4. 

Cựu trung vệ Hùm xám, Matts Hummels là người được nhắc đến nhiều nhất khi anh chơi chắc chắn và giúp đội nhà bảo toàn được 3 điểm cho đến những phút cuối cùng. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 12:

Thủ môn: Alexander Schwolow (Schalke 04)

Hậu vệ: Waldemar Anton, Borna Sosa (Stuttgart), Matthias Ginter (Freiburg), Mats Hummels (Dortmund)

Tiền vệ: Patrick Wimmer, Maximilian Arnold, Felix Nmecha (Wolfsburg), Sadio Mane (Bayern Munich) 

Tiền đạo: Eric Choupo-Moting (Bayern Munich), Niclas Fullkrug (Werder Bremen)

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:24 01/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục