Đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga: Mục tiêu của Chelsea, lá phổi Bayern Munich

23:11 Thứ hai 08/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 11 Bundesliga 2021/2022.

Trận đấu tâm điểm của vòng 11 Bundesliga không gì khác ngoài màn đọ tài giữa 2 đội bóng nằm trong nhóm đầu, Leipzig và Dortmund. Kết quả chung cuộc, sự xuất sắc của các chân sút nơi hàng công đã giúp Leipzig giành được chiến thắng 2-1 trước đối thủ.

Nổi bật lên phải kể đến màn thể hiện của tài năng trẻ, Christopher Nkunku, người đã đóng góp 1 bàn thắng, đồng thời có 2 lần "xoay compa" đẹp mắt, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Dortmund nhưng chỉ tiếc, pha ra chân cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chạm cột dọc.

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Bundesliga: Mục tiêu của Chelsea, lá phổi Bayern Munich - Bóng Đá

Nkunku (áo trắng) đang là mục tiêu được các đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid hay Arsenal dòm ngó.  

Ngoài Nkunku, trung vệ Nordi Mukiele bên phía Leipzig cũng thể hiện phong độ tốt khi ngăn cản được những "ngòi nổ" nguy hiểm bên phía đại diện vùng Ruhr và mang về chiến thắng chung cuộc cho đội nhà. 

Một gương mặt nổi bật khác cũng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu phải kể đến "lá phổi" nơi tuyến giữa Bayern Munich, Leon Goretzka. Tiền vệ người Đức có màn thể hiện xuất sắc, đồng thời đóng góp 1 bàn thắng để giúp Hùm xám giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Freiburg trên sân nhà. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 11:

Thủ môn: Mark Flekken (Freiburg) 

Hậu vệ: Cedric Brunner, Amos Pieper (Arminia Bielefeld), Nordi Mukiele (Leipzig), Danilo Soares (Bochum) 

Tiền vệ: Julian Ryerson (Union Berlin), Leon Goretzka (Bayern Munich), Lukas Nmecha (Wolfsburg), Maximilian Mittelstadt (Hertha Berlin)

Tiền đạo: Christopher Nkunku (Leipzig), Anthony Modeste (Cologne) 

Leon Goretzka gia hạn hợp đồng với Bayern:

 
Phi Yến | 22:13 08/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục