Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ligue 1: Guendouzi khẳng định tài năng

21:56 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 10 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

Vòng đấu thứ 10 của Ligue 1, Marseille đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Lorient để tiếp tục cuộc đua tranh ngôi đầu với Paris Saint-Germain. Đóng góp lớn vào màn thể hiện của đại diện miền Nam nước Pháp phải kể đến tiền vệ thuộc biên chế Arsenal, Matteo Guendouzi. 

Tài năng đang được cho mượn tại Marseille đóng góp 1 cú đúp, đồng thời thi đấu cực kỳ năng nổ ở khu vực giữa sân, qua đó giúp đoàn quân HLV Jorge Sampaoli giành được chiến thắng chung cuộc. Người đồng đội của Guendouzi, thủ thành Pau Lopez cũng được trang Whoscored bầu chọn khi anh có những pha cứu thua hiệu quả trong khung gỗ. 

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Ligue 1: Guendouzi khẳng định tài năng - Bóng Đá

Guendouzi chơi thăng hoa trong màu áo Marseille.  

Cùng với Marseille, Lyon cũng là đội đã giành được trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục hy vọng cạnh tranh cho 1 vị trí tham dự Cúp Châu Âu. Trung vệ Jason Denayer là gương mặt đã chơi xuất sắc khi giúp "Sư tử sông Rhones" giữ trắng lưới, đồng thời trực tiếp ghi bàn để mang về thắng lợi 2-0 trước Monaco.

Những gương mặt còn lại cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 10 Ligue 1 còn có Hamari Traore, Kamaldeen Sulemana, Gaetan Laborde (Rennes), Wout Faes (Stade Reims), Vital N'Simba (Clermont Foot), Giulian Biancone (Troyes), Teji Savanier (Montpellier) và Ludovic Ajorque (Strasbourg).

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 10:

Thủ môn: Pau Lopez (Marseille) 

Hậu vệ: Hamari Traore (Rennes), Jason Denayer (Lyon), Wout Faes (Stade Reims), Vital N'Simba (Clermont Foot) 

Tiền vệ: Giulian Biancone (Troyes), Matteo Guendouzi (Marseille), Teji Savanier (Montpellier), Kamaldeen Sulemana (Rennes) 

Tiền đạo: Ludovic Ajorque (Strasbourg), Gaetan Laborde (Rennes) 

Ngày đầu tiên của Matteo Guendouzi tại Marseille:

 
Phi Yến | 20:58 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục