Đội hình tiêu biểu vòng 10 Bundesliga: Lá chắn Dortmund, 2 người Bayern

23:06 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 10 Bundesliga 2021/2022.

Sau khởi đầu bất ổn với 2 thất bại trước Freiburg và Borussia Monchengladbach, Dortmund gần đây đã tìm lại được phong độ với chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao Bayern Munich với chỉ 1 điểm thua kém trong cuộc đua ngôi đầu bảng xếp hạng. 

Mới đây, họ đã hạ gục Cologne 2-0 và có được một trận giữ trắng lưới. Đóng góp công lớn vào thành tích của Dortmund phải kể đến thủ thành Gregor Kobel, người đã thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc đồng thời cho thấy mình là "lá chắn" đáng tin cậy trong khung gỗ đại diện vùng Ruhr. 

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Bundesliga: Lá chắn Dortmund, người Bayern duy nhất - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 10 Bundesliga.  

Tương tự Dortmund, Bayern cũng giành trọn 3 điểm khi đụng độ Union Berlin, 2 cái tên tỏa sáng trong chiến thắng của họ là Alphonso Davies và Thomas Muller do đó đều đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. Với riêng Muller, anh đã có 1 ngày thăng hoa khi lập được cú hat-trick kiến tạo, đồng thời đóng góp 1 bàn thắng vào thành tích của Hùm xám. 

Những gương mặt còn lại được Whoscored lựa chọn còn có Joe Scally, Jonas Hofmann, Alassane Plea (Borussia Monchengladbach), Florian Grillitsch (Hoffenheim), Willy Orban (Leipzig), Nicolas Hofler (Freiburg), Maximilian Arnold (Wolfsburg) và Alfred Finnbogason (Augsburg).

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 10:

Thủ môn: Gregor Kobel (Dortmund)

Hậu vệ: Joe Scally (Borussia Monchengladbach), Florian Grillitsch (Hoffenheim), Willy Orban (Leipzig), Alphonso Davies (Bayern Munich) 

Tiền vệ: Jonas Hofmann, Alassane Plea (Borussia Monchengladbach), Nicolas Hofler (Freiburg), Maximilian Arnold (Wolfsburg) 

Tiền đạo: Alfred Finnbogason (Augsburg), Thomas Muller (Bayern Munich) 

Thomas Muller và top 10 bàn thắng cho Bayern:

 
Phi Yến | 22:08 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục