Đội hình tiêu biểu tuần Champions League: Man City chiếm sóng, "cứu tinh Real" cũng có phần

20:47 Thứ sáu 26/02/2021

Điểm qua những cầu thủ đã chơi ấn tượng tại vòng 1/8 Champions League tuần này.

Édouard Mendy hasn't had to make a single save in his two Premier League appearances since Thomas Tuchel took over at Chelsea. - Bóng Đá

 Thủ môn: Edouard Mendy (Chelsea). Trên thực tế, người gác đền sinh năm 1992 đã có một trận đấu khá nhàn nhã khi Atletico Madrid lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông. Tuy nhiên, anh cũng cho thấy những tình huống phản xạ khá ấn tượng trước các pha phản công nhanh bên phía đối thủ.

Joao Cancelo's unique role at Man City explained by Pep Guardiola - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Joao Cancelo (Manchester City). Mang phong độ hủy diệt tại đấu trường quốc nội vào vòng đấu loại Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục khiến hàng phòng ngự Monchengladbach khó chịu bởi những tình huống tham gia tấn công đầy hiệu quả. Anh chính là ngôi sao được Whoscored chấm điểm cao nhất trong trận đấu vừa rồi.

10 tân binh đắt giá nhất của Pep Guardiola - Bóng Đá

 Trung vệ: Kyle Walker (Man City). Cùng với Cancelo, cầu thủ người Anh đã tạo ra những pha leo biên đầy hiệu quả, gây sức ép cực lớn lên khung thành Monchengladbach.

Chiêu mộ thành công Sergio Ramos, Man Utd được 2 lợi và 1 hại - Bóng Đá

 Trung vệ: Raphael Varane (Real Madrid). Trong bối cảnh Atalanta phải thi đấu thiếu người ở phút 17, ngôi sao người Pháp cũng không phải nhận quá nhiều áp lực từ hàng công đại diện nước Ý. Mặc dù vậy, ở những tình huống hiếm hoi khi Atalanta phản công, anh cũng làm rất tốt nhiệm vụ được giao với 4 pha tranh chấp tay đôi trên không thành không, tung ra 1 cú tắc bóng và 4 pha phá bóng giải nguy.

(Ally McCoist) Luis Suarez slammed for ‘horrible’ pinch on Chelsea’s Antonio Rudiger – ‘You’d rather he punched you; I wanted to smack him!’ - Bóng Đá

 Trung vệ: Antonio Rudiger (Chelsea). Ngôi sao người Đức đã có một trận đấu đáng khen ngợi khi khóa chặt hầu hết mọi ý đồ tiếp cận khung thành của các cầu thủ Atletico.

Đội hình tiêu biểu tuần Champions League: - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Ferland Mendy (Real Madrid). Tài năng trẻ người Pháp đã có một trận đấu để đời tại Champions League với việc giúp đội nhà hưởng lợi về mặt quân số từ rất sớm, đồng thời tung ra cú dứt điểm kết liễu hy vọng cầm hòa của Atalanta.

Từ Ozil đến Neuer: Schalke 04 và đội hình cực khủng nếu không bán sao - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Leroy Sane (Bayern Munich). Khuấy đảo hàng phòng ngự Lazio bằng những pha leo biên tốc độ và đóng góp 1 pha lập công vào bữa tiệc bàn thắng tại Stadio Olimpico, cựu sao Man City xứng đáng góp mặt vào đội hình tiêu biểu.

Đội hình hay nhất thập kỷ theo IFFHS: Real thống trị; Van Dijk đơn độc - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Luka Modric (Real Madrid). Lão tướng người Croatia vẫn cho thấy được sự đẳng cấp trong việc cầm nhịp trận đấu. Quan trọng hơn, anh chính là người tung ra đường chuyền quyết định giúp Mendy lập siêu phẩm mang về chiến thắng cho đội nhà.

Bayern prepare contract offer for Musiala as Premier League giants circle - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Jamal Musiala (Bayern). Dù chỉ mới 18 tuổi tuy nhiên tài năng trẻ người Đức lại thi đấu cực kỳ tự tin và hiệu quả tại sân chơi lớn nhất cấp CLB. Bên cạnh việc tham gia xây dựng lối chơi, anh còn đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng tưng bừng 4-1 của Hùm xám ngay trên đất khách.

Barcelona to try and tempt Bernardo Silva from Manchester City with promise of key role - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Bernardo Silva (Manchester City). Màn chạm trán Monchenglabach là sân khấu của riêng ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh đã góp dấu giày vào cả hai bàn thắng và giúp đội nhà chiếm ưu thế cực lớn trước trận lượt về.

Đội hình tiêu biểu tuần Champions League: - Bóng Đá

 Trung phong: Gabriel Jesus (Manchester City). Sau 79 phút trên sân, chân sút người Brazil đã thể hiện một màn trình diễn khiến NHM The Citizens vô cùng phấn khích. Ngoài việc ghi 1 bàn thắng, anh còn đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung khi thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự và góp mặt vào hầu hết các đường lên bóng của Man City.

Đội hình tiêu biểu tuần Champions League: - Bóng Đá

 Đội hình tiêu biểu UCL tuần này.

Pep ca ngợi Bernardo Silva

 
Trường Sơn | 19:49 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục