Đội hình tiêu biểu Serie A mùa 2021/22: Hai "cỗ máy săn bàn"

08:58 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTrang Football Italia tổng hợp đội hình với 11 cầu thủ đã chơi ấn tượng nhất tại Serie A mùa bóng vừa qua.

 

Khép lại mùa bóng Serie A 2021/22, AC Milan đã giành được Scudetto một cách kịch tính sau khi vượt qua đại kình địch Inter Milan với chỉ 2 điểm nhiều hơn. Với chiến tích đó, Rossoneri cũng trở thành đội bóng có đến 5 cái tên góp mặt vào đội hình tiêu biểu giải đấu theo bầu chọn của trang Football Italia. 

Trong đó, có đến 3 cái tên thi đấu ở hàng thủ bao gồm thủ thành Mike Maignan, trung vệ Fikayo Tomori và hậu vệ trái Theo Hernandez. Trên hàng tiền vệ là sự góp mặt của Sandro Tonali, cầu thủ đã có một mùa giải bứt phá và đang dần được trao cơ hội nhiều hơn ở tuyển Italia. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Serie A mùa 2021/22 theo trang Football Italia.  

Cuối cùng, gương mặt còn lại được nhắc đến là tiền đạo Rafael Leao, người cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu Châu Âu khi đóng góp đến 11 bàn thắng cùng 10 kiến tạo cho AC Milan ở Serie A mùa vừa rồi. Đá cặp với anh là Ciro Immobile, tiền đạo đã có 27 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 31 lần ra sân.

Ngoài ra, một cái tên khác cũng thu hút nhiều sự chú ý là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Anh hiện cũng đang là mục tiêu được ngắm đến của không ít đội bóng lớn tại lục địa già, nổi bật phải kể đến Manchester United khi Quỷ đỏ đang rất cần gia cố khu trung tuyến vào mùa hè. 

Đội hình tiêu biểu Serie A mùa 2021/22:

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan) 

Hậu vệ: Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Bremer (Torino), Fikayo Tomori, Theo Hernandez (AC Milan) 

Tiền vệ: Domenico Berardi (Sassuolo), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Sandro Tonali (AC Milan), Ivan Perisic (Inter Milan) 

Tiền đạo: Rafael Leao (AC Milan), Ciro Immobile (Lazio) 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 08:28 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục