Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 3: Mục tiêu Arsenal, sao trẻ 40 triệu

12:32 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau tháng 3 của mùa bóng 2021-2022 theo chuyên trang Whoscored.

 

Ngày đầu tiên của Nuno Mendes tại PSG

Tháng 3 vừa qua, Rennes là đội bóng đã có những màn thể hiện ấn tượng để góp mặt trong top 3 bảng xếp hạng Ligue 1, qua đó hướng đến tấm vé tham dự Champions League mùa sau. 

Góp công lớn vào thành tích của đội bóng áo đỏ đen phải kể đến bộ tứ tiền vệ Benjamin Bourigeaud, Lovro Majer, Baptiste Santamaria và Martin Terrier, những người không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ kiến tạo mà còn sẵn sàng đóng vai trò các cây săn bàn cho CLB khi cần thiết. 

Bên cạnh đó cũng phải kể đến chân sút Serhou Guirassy, người đang có những màn thể hiện rất tốt trong vai trò trung phong cắm, qua đó giúp Rennes xây dựng một thế trận tấn công sắc sảo về phía khung thành đối phương. 

 - Bóng Đá

Martin Terrier được xem là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.  

Bên cạnh 5 cái tên của Rennes, Paris Saint-Germain cũng đóng góp 1 cái tên vào đội hình tiêu biểu giải đấu trong tháng 3, đó là hậu vệ trái Nuno Mendes, người đã nhanh chóng chiếm lấy 1 suất đá chính tại sân Parc des Princes kể từ khi chuyển đến đây theo dạng cho mượn. 

Được biết, phía PSG sẵn sàng bỏ ra số tiền 40 triệu euro để mua đứt tài năng trẻ người Bồ Đào Nha từ CLB Sporting Lisbon.  

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 3:

Thủ môn: Walter Benitez (Nice) 

Hậu vệ: Mehmet Zeki Celik (Lille), Alexander Djiku (Strasbourg), Yoann Salmier (Troyes), Nuno Mendes (Paris Saint-Germain)

Tiền vệ: Benjamin Bourigeaud, Lovro Majer, Baptiste Santamaria, Martin Terrier (Rennes) 

Tiền đạo: Serhou Guirassy (Rennes), Moussa Dembele (Lyon) 

Phi Yến | 12:02 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục