Đội hình tiêu biểu La Liga 2021/22: 3 sao Barca, trục dọc Real

13:34 Thứ sáu 03/06/2022

TinTheThao.com.vnTrang Opta đã tiến hành tổng hợp đội hình chơi xuất sắc nhất ở La Liga mùa giải năm nay (2021/22).

 

Đội hình được trang Opta lựa chọn có sơ đồ 3-4-3 với người trấn giữ khung gỗ không ai khác ngoài thủ thành Thibaut Courtois, trụ cột góp công lớn giúp Real Madrid đoạt cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. 

Ở vị trí trung vệ, thêm một cái tên khác của Los Blancos góp mặt và đó là Eder Militao, người đang khiến các cổ động viên đội chủ sân Santiago Bernabeu nguôi ngoai cho sự vắng mặt của Raphael Varane cùng Sergio Ramos, những công thần của CLB trong suốt thập kỷ trước. 

2 cầu thủ khác cũng được nhắc đến nơi hàng thủ 3 người là tân binh Aston Villa, Diego Carlos và gương mặt góp sức giúp Osasuna cán đích ở nửa trên BXH, David Garcia.  

 - Bóng Đá

Real Madrid thống trị đội hình tiêu biểu La Liga mùa này với 5/11 cái tên góp mặt ở cả 3 tuyến.  

Ở 2 vị trí chạy cánh ghi nhận sự xuất hiện của bộ đôi Barcelona, Ousmane Dembele và Jordi Alba, những người đã cho thấy khả năng kiến tạo xuất sắc mùa vừa rồi. Ngoài ra, trung tâm hàng tiền vệ cũng chứng kiến sự xuất hiện của thủ quân Blaugrana, Sergio Busquets. 

Sát cánh cùng với đội trưởng Barcelona là chủ nhân Quả bóng vàng 2018, Luka Modric, người thể hiện phong độ cực xuất sắc giúp Los Blancos đăng quang ngôi vương La Liga. 

Cuối cùng, bộ 3 trên hàng công sẽ là Nabil Fekir của Real Betis cùng cặp đôi chân sút chủ lực Real, Karim Benzema cùng Vinicius Junior. 

Đội hình tiêu biểu La Liga mùa giải 2021/22:

Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid) 

Trung vệ: Diego Carlos (Sevilla), Eder Militao (Real Madrid), David Garcia (Osasuna) 

Tiền vệ: Ousmane Dembele, Jordi Alba, Sergio Busquets (Barcelona), Luka Modric (Real Madrid) 

Tiền đạo: Nabil Fekir (Real Betis), Vinicius Junior, Karim Benzema (Real Madrid) 

Phi Yến | 13:04 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục