Đội hình tiêu biểu Champions League tuần: Cơn ác mộng 100 triệu; Mũi tên bạc Chiesa

08:07 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ hai vòng bảng Champions League đã khép lại. Dưới đây là đội hình hay nhất vòng đấu do 90min bầu chọn.

Thủ môn Giorgos Athanasiadis (Sheriff): Thủ thành này có tới 10 pha cứu thua, góp phần giúp đội bóng vô danh tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Real Madrid 2-1.

Hậu vệ phải Achraf Hakimi (PSG): Tân binh của PSG có một ngày thi đấu xuất sắc, anh khiến bom tấn 100 triệu bảng, Jack Grealish của Man City hoàn toàn tắt điện. 

Đội hình tiêu biểu Champions League tuần:  - Bóng Đá

 Hakimi là cơn ác mộng của Jack Grealish trong trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử.

Trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus): Phải đối đầu với một Romelu Lukaku mạnh mẽ, Bonucci cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp. Anh không cho đối thủ nhiều cơ hội ghi bàn.

Trung vệ Yaroslav Rakitskiy (Zenit): Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận Zenit thắng Malmo 4-0. Rakitskiy có 6 lần thu hồi bóng, tạo ra 2 pha kiến tạo và có 3 lần dứt điểm.

Hậu vệ trái Andrew Robertson (Liverpool): Liverpool thắng Porto 5-1, Robertson có một màn trình diễn ấn tượng. Anh lên công về thủ nhịp nhàng bên cánh trái. 

Tiền vệ trung tâm Idrissa Gueye (PSG): Cựu sao Everton là cầu thủ nổi bật nhất. Anh phong tỏa khu trung tuyến và ghi bàn mở tỷ số cho PSG trước Man City. Những Kevin de Bruyne hay Bernardo Silva có một ngày thi đấu thiếu bùng nổ khi phải đối đầu với Gueye.

Tiền vệ trung tâm Curtis Jones (Liverpool): Cầu thủ 20 tuổi ngày càng trưởng thành. Anh có 2 pha kiến tạo, 5 lần thu hồi bóng và 7 lần thắng tranh chấp tay đôi. Jones là cầu thủ hay nhất trận thắng Porto của Liverpool.

Đội hình tiêu biểu Champions League tuần:  - Bóng Đá

 Chiesa có màn trình diễn xuất sắc trước Chelsea.

Tiền vệ công Federico Chiesa (Juventus): "Mũi tên bạc" Chiesa là mối nguy hiểm thường trực lên hàng thủ Chelsea nhờ tốc độ và khả năng chớp thời cơ. Chính ngôi sao người Ý ghi bàn thắng duy nhất giúp "Bà đầm già" thành Turin hạ gục Chelsea với tỷ số 1-0.

Chạy cánh phải Mohamed Salah (Liverpool): Salah là linh hồn trên hàng công The Kop. Anh ghi 2 bàn và tạo ra hàng tá cơ hội giúp Liverpool thắng đậm đối thủ.

Chạy cánh trái Leroy Sane (Bayern Munich): Cựu sao Man City đang đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Bayern Munich. Anh góp công vào 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Dynamo Kyiv. Sane đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao như trước kia.

Tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich): Chân sút người Ba Lan tiếp tục cho thấy khả năng ghi bàn đáng sợ. Trước Dynamo Kyiv, Lewandowski lập cú đúp mang về chiến thắng giòn giã 5-0 cho đại diện nước Đức.

Đội hình tiêu biểu Champions League tuần:  - Bóng Đá

 Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League do 90min bầu chọn.

Messi chia sẻ về bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG

 
Tiểu Lam | 07:09 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục