Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 9: Người thừa Arsenal, 2 đại pháo quen thuộc

20:49 Thứ sáu 08/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau tháng 9 của Bundesliga mùa 2021/2022.

Không giành được vị trí ở Arsenal và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn, trung vệ Konstantinos Mavropanos đang có quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Stuttgart khi anh được xem như một trong những "hòn đá tảng" hay nhất ở Bundesliga thời điểm hiện tại.

Đá cặp với ngôi sao thuộc biên chế Pháo thủ trong đội hình do Whoscored bình chọn là Manuel Lacroix, người từng được Chelsea đưa vào tầm ngắm để gia tăng sự chắc chắn cho tuyến phòng ngự. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 9: Sao trẻ được thèm khát, 2 đại pháo quen thuộc - Bóng Đá

Không giành được suất đá chính ở Arsenal, Mavropanos đang chứng tỏ mình trong màu áo Stuttgart.  

Với thành tích dẫn đầu Bundesliga sau 7 vòng đấu, không có gì ngạc nhiên khi Bayern Munich đóng góp đến 4 cái tên vào đội hình tiêu biểu, bao gồm hậu vệ trái Alphonso Davies, tiền vệ trung tâm Joshua Kimmich, chân chạy cánh Leroy Sane và cây săn bàn Robert Lewandowski. 

Đá cặp với chân sút người Ba Lan trên hàng công sẽ là "khẩu đại pháo" quen thuộc, Erling Haaland của Dortmund, ngường đang có đồng số pha lập công với Lewy sau 7 lần sút tung lưới đối thủ. 

Những gương mặt còn lại được trang Whoscored lựa chọn bao gồm thủ thành Rafal Gikiewicz (Augsburg), hậu vệ phải Nordi Mukiele (Leipzig) cùng cặp đôi sao trẻ đang được kỳ vọng, Christopher Nkunku (Leipzig) và Florian Wirtz (Bayer Leverkusen). 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 9:

Thủ môn: Rafal Gikiewicz (Augsburg) 

Hậu vệ: Nordi Mukiele (Leipzig), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Manuel Lacroix (Wolfsburg), Alphonso Davies (Bayern Munich) 

Tiền vệ: Christopher Nkunku (Leipizg), Joshua Kimmich, Leroy Sane (Bayern Munich), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) 

Tiền đạo: Erling Halaand (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) 

Siêu phẩm: Lewandowski Vs GKS Belchatow (2008):  

 
Phi Yến | 19:50 08/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục