Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 3: Bộ đôi Bayern, mục tiêu Man United

14:57 Thứ bảy 09/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau tháng 3 của Bundesliga mùa 2021/2022.

 

Kingsley Coman và siêu phẩm vào lưới Verona

Loạt trận Bundesliga tháng 3, Bayern Munich đã thi đấu hiệu quả để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng. Góp công lớn vào thành tích của Hùm xám xứ Bavaria phải kể đến bộ đôi tiền vệ Kingsley Coman và Joshua Kimmich.

Với Kimmich, sau khi trở lại từ Covid-19, anh đã thể hiện một phong độ ấn tượng để giúp Bayern liên tiếp giành được những kết quả có lợi ở các vòng đấu vừa qua. Trong khi đó, Kingsley Coman đã có sự thăng tiến vượt bậc khi giành lấy suất đá chính trong đội hình của HLV Julian Nagelsmann thay cho Serge Gnabry và trở thành phương án tấn công đáng tin cậy bên hành lang cánh cho Hùm xám xứ Bavaria.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 3.  

Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý khác phải kể đến chân sút người Pháp, Christopher Nkunku, người đang có một mùa giải chơi thăng hoa khi đã ghi được 16 bàn thắng và 13 đường kiến tạo tại Bundesliga, thống kê giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Man United hay Arsenal. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 3:

Thủ môn: Yan Sommer (Borussia Monchengladbach) 

Hậu vệ: Ansgar Knauff, Martin Hinteregger (Frankfurt), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Angelino (RB Leipzig) 

Tiền vệ: Kingsley Coman, Joshua Kimmich (Bayern Munich), Vincenzo Grifo (Freiburg), Alassane Plea (Borussia Monchengladbach) 

Tiền đạo: Christopher Nkunku (RB Leipzig), Sasa Kalajdzic (Stuttgart) 

Phi Yến | 13:59 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục