Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 10: Người thừa Arsenal, ứng viên QBV

22:55 Chủ nhật 07/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau tháng 10 của Bundesliga mùa 2021/2022.

Kể từ khi rời Arsenal để chuyển đến Stuttgart theo dạng cho mượn, Konstantinos Mavropanos đã thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc và hiện tại, anh đang được xem là một trong những trung vệ hay nhất ở Bundesliga. 

Trang Whoscored chấm điểm "đá tảng" người Hy Lạp cao nhất trong bộ tứ vệ với 8 điểm sau những màn trình diễn xuất sắc của anh ở giai đoạn tháng 10 vừa qua. Ngoài Mavropanos, 3 cái tên còn lại sát cánh cùng anh ở hàng phòng ngự còn có "lão tướng" của Dortmund, Mats Hummels cùng cặp đôi đến từ Bayern Munich, Niklas Sule và Alphonso Davies. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 10: Người thừa Arsenal, ứng viên QBV - Bóng Đá

Mavropanos chơi thăng hoa kể từ khi rời Arsenal.  

Trên hàng tiền vệ, khi Erling Haaland gặp chấn thương, bộ đôi Julian Brandt - Jude Bellingham đã trở thành niềm cảm hứng lớn nơi tuyến đầu của Dortmund khi không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sáng tạo, kiến thiết mà còn trực tiếp ghi bàn, qua đó giúp đại diện vùng Ruhr tiếp tục bám đuổi ngôi đầu với Bayern Munich. 

Về phía Hùm xám xứ Bavaria, ngoài Sule và Davies, họ còn đóng góp thêm 3 gương mặt nữa vào danh sách đội hình tiêu biểu, bao gồm Leroy Sane, Thomas Muller và ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng, Robert Lewandowski. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga tháng 10:

Thủ môn: Kevin Trapp (Frankfurt)

Hậu vệ: Niklas Sule, Alphonso Davies (Bayern Munich), Konstantinos Mavropanos (Stuttgart), Mats Hummels (Dortmund)

Tiền vệ: Julian Brandt, Jude Bellingham (Dortmund), Jonas Hoffman (Borussia Monchengladbach), Leroy Sane (Bayern Munich)

Tiền đạo: Thomas Muller, Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Siêu phẩm: Lewandowski vs GKS Belchatow (2008):

 
Phi Yến | 22:25 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục