Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2021/22: Bộ 3 "quái vật", tân binh Dortmund

13:34 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang EA Sports đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ở Bundesliga mùa 2021/2022.

 

Với chiến tích giành Chiếc Đĩa bạc trong mùa bóng vừa qua, Bayern Munich đã trở thành đội bóng đóng góp đến 4 cái tên vào đội hình này, trải đều ở cả 3 tuyến, bao gồm thủ thành Manuel Neuer, hậu vệ Alphonso Davies, tiền vệ trung tâm Joshua Kimmich và chân sút Robert Lewandowski, người đã ghi đến 35 bàn chỉ sau 34 trận đấu ở Bundesliga. 

Sát cánh cùng với tiền đạo người Ba Lan trên hàng công là 2 "sát thủ" nổi tiếng khác, bao gồm Christopher Nkunku của RB Leipzig và Erling Haaland từ Borussia Dortmund - người đã trở thành cầu thủ thuộc biên chế Man City từ mùa tới. Bộ đôi này đã ghi được mỗi người 20 bàn ở mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2021/22 do EA Sports bầu chọn.  

Hỗ trợ cho bộ 3 "quái vật" nói trên sẽ là 2 tiền vệ công giàu tiềm năng, Jude Bellingham (Dortmund) và Florian Wirtz (Bayer Leverkusen), những người đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. 

3 gương mặt còn lại góp mặt ở hàng phòng ngự sẽ là tân binh của Dortmund mùa hè này, trung vệ Nico Schlotterbeck, "đá tảng" của Frankfurt, Obite Evan Ndicka và trụ cột Hoffenheim, David Raum.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga mùa 2021/22:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich) 

Hậu vệ: Alphonso Davies (Bayern Munich), Obite Evan Ndicka (Frankfurt), Nico Schlotterbeck (Freiburg), David Raum (Hoffenheim) 

Tiền vệ: Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jude Bellingham (Dortmund), Florian Wirtz (Bayer Leverkusen) 

Tiền đạo: Christopher Nkunku (RB Leipzig), Erling Haaland (Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Phi Yến | 12:36 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục