Đội hình tiêu biểu 2021/22: AC Milan góp 2 đại diện

12:36 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnMới đây Goal đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất ở mùa giải 2021/22 vừa qua.

 

Thủ môn – Thibaut Courtis (Real Madrid)

Vị trí này chỉ được định đoạt ở trận chung kết Champions League, khi Courtis có màn trình diễn xuất thần, lấn lướt đối thủ bên kia chiến tuyến là Alisson Becker, góp công lớn giúp Los Blancos đoạt chức vô địch.

Hậu vệ phải – Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Về nhì đáng tiếc tại Premier League và Champions League, nhưng không thể phủ nhận Arnold có mùa giải cực kỳ xuất sắc, với 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trung vệ - Virgil van Dijk (Liverpool)

Sự trở lại của ngôi sao người Hà Lan từ đầu mùa giải là nguyên nhân chính giúp The Kop thăng hoa.

Trung vệ - David Alaba (Real Madrid)

 - Bóng Đá

 Alaba là thương vụ 'hời' của Real Madrid.

Khó có thể tin được Los Blancos không mất đồng nào để sở hữu cựu sao Bayern Munich. Alaba đã khiến người hâm mộ Real hoàn toàn quên đi hình bóng của Sergio Ramos hay Raphael Varane.

Hậu vệ trái – Theo Hernandez (AC Milan)

Ngôi sao 24 tuổi có mùa giải bùng nổ, góp công lớn giúp Rossoneri đoạt Scudetto sau 11 năm chờ đợi. Hernandez đã đóng góp 5 bàn và 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân tại Serie A.

Tiền vệ phòng ngự - Rodri (Man City)

Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không có tiền vệ nào giành lại quyền kiểm soát nhiều bằng Rodri (399) và thực hiện nhiều đường chuyền như ngôi sao người Tây Ban Nha (3382).

Tiền vệ cánh phải – Mohamed Salah (Liverpool)

Ngôi sao người Ai Cập đoạt cú đúp Chiếc giày Vàng (23 bàn) và Playmaker Award (13 kiến tạo) tại Premier League 2021/22. Tại Champions League, Salah có 8 pha lập công và 2 lần dọn cỗ sau 13 trận.

Tiền vệ cánh trái - Rafael Leao (AC Milan)

 - Bóng Đá

Leao có mùa giải chói sáng. 

Ngôi sao 24 tuổi là hạt nhân chính trên hàng công giúp Milan đoạt Scudetto. Sau 34 trận, Leao đóng góp 11 bàn và 8 pha kiến tạo. Chân sút người Bồ Đào Nha đặc biệt tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn nước rút. 6 trận đấu cuối cùng, Leao đều đặt dấu giày vào ít nhất 1 bàn thắng, với tổng cộng 3 pha lập công, cùng 5 pha kiến tạo.

Tiền vệ tấn công – Kevin de Bruyne (Man City)

Với 19 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, De Bruyne tiếp tục chứng minh anh đang là tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới.

Tiền đạo – Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Hiệu suất săn bàn của tiền đạo người Ba Lan không có dấu hiệu suy giảm dù đã 33 tuổi. Mùa giải vừa qua anh đóng góp 50 pha lập công cùng 7 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tiền đạo – Karim Benzema (Real Madrid)

Tuyển thủ Pháp được xem là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Benzema ghi được 44 bàn và 15 kiến tạo sau 45 trận, góp công lớn giúp Los Blancos đoạt cú đúp La Liga và Champions League.

Endo | 11:38 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục