Đội hình "thương binh" Premier League có thể vắng mặt đầu mùa

23:11 Thứ hai 29/07/2019

Mùa giải mới tại Premier League sắp khởi tranh, nhưng hiện không ít đội bóng đang rất đau đầu với tình trạng chấn thương gặp phải.

Alexandre Lacazette là trường hợp gần nhất vừa dính chấn thương trong loạt trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Tiền đạo người Pháp đã không may gặp vấn đề trong trận đấu với Lyon, và có khả năng sẽ không kịp bình phục cho trận đấu khai mạc của Arsenal vào tháng tới.

Ngoài Lacazette, Arsenal cũng đang ngóng chờ thông tin của một loạt ca chấn thương khác như Rob Holding, Hector Bellerin,... những cầu thủ thậm chí có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 09 năm nay.

Trong số các đội bóng tại Premier League, Cheslea có lẽ là đội bóng đang chịu ảnh hưởng nặng nhất từ bão chấn thương khi Antonio Rudiger, Callum Hudson-Odoi, N'Golo Kante hay Ruben Loftus-Cheek đều vẫn đang trong quá trình điều trị và khó có thể sớm trở lại khi The Blues chạm trán Man Utd trong ngày ra quân vào 11/08.

Với Man Utd, Eric Bailly là trường hợp chấn thương đáng tiếc nhất khi ngôi sao người 25 tuổi này đã chơi khá hay trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong khi đó với Liverpool, Naby Keita vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi gặp phải chấn thương hồi tháng trước.

Đội hình

 Thủ thành - Ralf Fährmann (Norwich City).

Đội hình

 Hậu vệ trái - Charlie Daniels (Bournemouth).

Đội hình

 Trung vệ - Eric Bailly (Man Utd).

Đội hình

 Trung vệ - Antonio Rudiger (Chelsea).

Đội hình

 Trung vệ - Rob Holding (Arsenal).

Đội hình

 Hậu vệ phải - Hector Bellerin (Arsenal).

Đội hình

 Tiền vệ phòng ngự - N'Golo Kante (Chelsea). 

Đội hình

 Tiền vệ trung tâm - Naby Keita (Liverpool).

Đội hình

 Tiền vệ trung tâm - Ruben Loftus-Cheek (Chelsea).

Đội hình

 Tiền đạo - Callum Hudson-Odoi (Chelsea).

Đội hình

 Tiền đạo - Alexandre Lacazette (Arsenal).

Kỳ Anh | 22:25 29/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục