Đội hình thi đấu cùng Ramos nhiều trận nhất: Marcelo thứ 3

18:54 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTransfermarkt đã tổng hợp 10 chiến hữu ở 10 vị trí chinh chiến cùng Ramos nhiều lần nhất trên mọi mặt trận.

2020/21 có lẽ là một trong những chiến dịch đáng quên nhất sự nghiệp của Sergio Ramos. Trung vệ kỳ cựu liên tiếp dính các chấn thương và phải bỏ lỡ phần lớn thời gian mùa giải. Tổng cộng cả mùa, Ramos chỉ thi đấu 21 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Kịp bình phục để tái xuất trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge thuộc khuôn khổ lượt về bán kết Champions League nhưng Ramos lại phải ngậm ngùi chứng kiến Los Blancos thua 2 bàn trắng, bị Chelsea loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục.

Phong độ không đảm bảo của Ramos dẫn đến quyết định loại đội trưởng 35 tuổi khỏi danh sách triệu tập tuyển Tây Ban Nha dự tranh vòng chung kết EURO 2020 của HLV Luis Enrique. Cựu thuyền trưởng Barcelona chọn thuyết phục trung vệ Manchester City khoác áo La Furia Roja, thay vì đánh cược rủi ro với thủ quân đội tuyển.

Player who played the most games with Ramos - Bóng Đá

 Ramos và Real không còn gắn bó.

Không được dự EURO, Ramos còn vừa chia tay Real. Hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào hè này và rốt cuộc đã không có thỏa thuận gia hạn nào. Trang chủ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận sẽ tri ân Ramos, kết thúc mối lương duyên kéo dài 16 năm.

Ramos cập bến Santiago Bernabeu hồi năm 2005 và đã sát cánh bên cạnh vô vàn đồng đội tên tuổi. Chiến hữu chinh chiến nhiều nhất cùng Ramos trên sân chính là người tiền nhiệm của anh trong vai trò đội trưởng Real - Iker Casillas. Tổng cộng Ramos đã thi đấu cùng Casillas 477 lần trên mọi mặt trận, bao gồm những ngày tháng vinh quang ở cấp độ CLB lẫn giai đoạn trở thành công thần, chắp cánh cho tuyển Tây Ban Nha thống trị thế giới.

Có lẽ ai cũng nghĩ Marcelo (405 trận) sẽ là cái tên chơi bóng cùng Ramos nhiều thứ 2, nhưng thực tế số trận của Karim Benzema còn nhiều hơn đội phó Real. Tiền đạo người Pháp gia nhập Los Blancos ngày mới 21 tuổi và đã chơi cạnh Ramos cả thảy 416 trận.

Player who played the most games with Ramos - Bóng Đá

Đội hình thi đấu cùng Ramos nhiều trận nhất (tổng cộng 3.166 trận).

Trung vệ bắt cặp cùng Ramos nhiều lần nhất là lão tướng Bồ Đào Nha Pepe. Pepe đã kết hợp cùng đối tác ở trung tâm hàng thủ Real 252 trận. Trong khi đó bên hành lang phải, Dani Carvajal ra sân 236 trận cùng thủ lĩnh.

Ở hàng tiền vệ lần lượt là bộ tứ Isco (260 trận), Xabi Alonso (275 trận), Toni Kroos (223 trận) và Luka Modric (282 trận). Gương mặt còn lại trong đội hình đá cùng Ramos nhiều nhất không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo (340 trận).

Sergio Ramos kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35:

 
Phụng Sồ | 17:56 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục