Đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022

21:59 Thứ bảy 03/12/2022

Ronaldo bị đánh giá có màn thể hiện gây thất vọng dù đã ghi bàn ở trận ra quân gặp Ghana.

 - Bóng Đá

Đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup theo chấm điểm từ Whoscored.

Cristiano Ronaldo là cầu thủ châu Âu duy nhất bị điền tên vào đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup. Tiền đạo 37 tuổi ghi bàn từ chấm 11 m vào lưới Ghana, sau đó phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn ở 2 trận tiếp theo, thậm chí còn mắc lỗi khiến "Seleccao" thua ngược Hàn Quốc.

Trong khi đó, chủ nhà World Cup Qatar góp đến 4 cái tên, trải đều ở 3 tuyến gồm tiền đạo Almoez Ali, tiền vệ Boudiaf, hậu vệ cánh Ahmed và thủ môn Barsham. Tiền đạo Ali đá chính cả 3 trận nhưng dấu ấn gần như bằng 0. Ở hàng thủ, Barsham được tin tưởng bắt chính ở 2 lượt trận cuối thay Al Sheeb. Tuy nhiên, thủ thành 24 tuổi liên tục khiến CĐV lo lắng với những pha ra vào thiếu hợp lý và để thủng lưới đến 5 lần.

Cùng với Qatar, Canada cũng toàn thua cả 3 trận ở vòng bảng. Đại diện Bắc Mỹ đóng góp 2 cái tên là hậu vệ phải Johnston và cầu thủ chạy cánh Buchanan. Ngoại trừ đường kiến tạo trong thất bại 1-4 trước Croatia, Buchanan gây thất vọng với trung bình 20 lần mất bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 71% mỗi trận.

Cặp trung vệ tệ nhất vòng bảng World Cup 2022 gọi tên Francisco Calvo và Oscar Duarte. Bộ đôi này có ngày thi đấu tệ hại và để Tây Ban Nha ghi 7 bàn vào lưới Keylor Navas. Sau chiến thắng trước Nhật Bản, Duarte được tin tưởng đá chính nhưng một lần nữa gây thất vọng khi để các chân sút của "Die Mannschaft" thoải mái ghi 4 bàn.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 21:25 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục