Đội hình tan nát, Zidane vẫn phát biểu 1 điều khiến CĐV Real phát sốt

20:49 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp tự tin trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atalanta.

Real Madrid sẽ làm khách trước Atalanta trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Đây là cuộc đấu quan trọng, bởi nếu có được kết quả tốt cùng bàn thắng dẫn điểm, Real sẽ đạt được lợi thế lớn ở trận lượt về.

Mặc dù vậy, Zinedine Zidane và các học trò vẫn tồn tại nhiều nỗi lo, nhất là tình hình nhân sự. Los Blancos đang có rất nhiều ca chấn thương trải dài cả 3 tuyến. Karim Benzema và Sergio Ramos chỉ là 2 trong số những gương mặt quan trọng của Real không thể ra sân trận này.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trước thềm đấu Atalanta, HLV Zidane vẫn thể hiện sự điềm tĩnh. Chiến lược gia người Pháp tin tưởng rằng đội bóng của ông vẫn sẽ có kết quả tốt. Bản thân Zidane cũng đặt nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ đang có trong tay.

Zidane: Much is said about injuries but I'm happy with the players I have - Bóng Đá

Zidane thản nhiên trước tình hình khó khăn.

"Bạn hỏi tôi về những chấn thương nhưng tôi hạnh phúc với những cầu thủ mà tôi có trong tay." Zidane phát biểu.

"Và chúng tôi luôn ra sân để giành chiến thắng, chúng tôi không bao giờ hạnh phúc với mục tiêu nào khác."

Với tình hình nhân sự như hiện tại, truyền thông Tây Ban Nha cũng đồn đoán rằng mùa hè 2021, Zidane sẽ có cuộc đại cải tổ ở Real, chiêu mộ thêm về nhiều ngôi sao tiềm năng. Trong đó, việc bổ sung hàng tấn công với những chữ ký "bom tấn" như Erling Haaland hay Kylian Mbappe chính là thông tin đang gây sốt những ngày qua.

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 20:19 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục