Đội hình sứt mẻ, HLV U22 Malaysia ra chỉ thị đặc biệt

18:36 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnU22 Singapore đã để thua trong trận đấu ra quân, vì thế chắc chắn họ sẽ chiến đấu với tâm lý một mất một còn trong cuộc đối đầu với U22 Malaysia. Biết được điều này, HLV Ong Kim Swee của đội chủ nhà đã ra chỉ thị đặc biệt cho các học trò.

Ở lượt trận đầu tiên, U22 Singapore đã để thua Myanmar với tỉ số 0-2 một cách bạc nhược. Do bảng A chỉ có 5 đội, vậy nên trận đấu thứ 2 với U22 Malaysia diễn ra tối nay Singapore buộc phải có chiến thắng. Một thất bại sẽ đồng nghĩa với tấm vé về nước sớm.

 - Bóng Đá

 U22 Singapore (áo xanh) sẽ phải chiến đấu với tâm lý sống còn.

Đội trưởng Irfan F.Ahmad của U22 Singapore chia sẻ sau trận ra quân: “Chúng tôi sai lầm khi chủ động nhường sân cho Myanmar với hy vọng sẽ giải quyết trận đấu ở hiệp 2. Tiếc là bàn thua cuối hiệp 1 đã làm phá sản mọi kế hoạch. Điều này không được phép xảy ra ở trận đấu với Malaysia và Singapore sẽ không chơi phòng ngự phản công.”

Với việc bị dồn vào chân tường, chắc chắn U22 Singapore sẽ chiến đấu với tâm lý một mất một còn với đội chủ nhà. Biết được điều này, HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia đã đưa ra lời chỉ thị đặc biệt. Ông yêu cầu các học trò phải giữ bình tĩnh và chơi thật tỉnh táo: “Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trước Brunei nhưng không chuyển đổi được thành bàn. U22 Malaysia sẽ có những màn thể hiện tốt hơn, nếu có những cơ hội như trận mở màn, việc đánh bại Singapore không có vấn đề gì.

 - Bóng Đá

 HLV Ong Kim Swee.

Họ (U22 Singapore) sẽ thi đấu với tâm lý một mất một còn, bởi vậy tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải giữ bình tĩnh ở mọi tình huống. Toàn đội phải thi đấu thận trọng, cẩn thận hết mức và cố gắng tránh để đối thủ kích động tâm lý.”

Trong cuộc quyết chiến vào tối nay, U22 Malaysia sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ. Matthew Davids bị đau và đang được theo dõi sát sao.  Safawi và Mohd Nor cũng không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Với lực lượng bị sứt mẻ, việc tránh những thẻ phạt không cần thiết là điều tối quan trọng với đội chủ nhà.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 17:45 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục