Đội hình Real đấu Man City: Benzema xung trận, 'Kẻ thế vai' Alaba?

08:21 Thứ tư 04/05/2022 | 1

Cùng điểm qua 11 cái tên Real Madirid nhiều khả năng sẽ được đá chính trận tái đấu Manchester City theo dự đoán của WhoScored.

 
 - Bóng Đá

Thủ môn Thibaut Courtois. Anh vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của BHL Real Madrid cho vị trí người gác đền. Kinh nghiệm dạn dày cùng phong độ ổn định giúp Courtois trở thành tấm lá chắn đáng tin cậy.

 - Bóng Đá

Trung vệ Nacho. David Alaba không thể tham dự trận đấu này và HLV Carlo Ancelotti cũng đánh giá cao khả năng của hậu vệ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Trung vệ Eder Militao. Cầu thủ người Brazil thi đấu chắc chắn nơi phòng tuyến của Real Madrid suốt thời gian qua.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Dani Carvajal. Anh là một trong những nhân tố đã trải qua nhiều thăng trầm tại Champions League. Tuy nhiên thử thách sắp tới dành cho anh là rất đáng gờm khi Man City là đội bóng có thói quen khoét cánh.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Ferland Mendy. Số 23 luôn là sự lựa chọn ưu tiên ở hành lang trái. Anh cho thấy khả năng lên công - về thủ nhịp nhàng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự Casemiro. Anh vắng mặt ở trận lượt đi nhưng rất có thể sẽ đá chính trong trận lượt về để giúp hàng tiền vệ Real có thêm chất thép.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Toni Kroos. Cựu tuyển thủ ĐT Đức mang trọng trách điều tiết trận đấu.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Luka Modric. Cầu thủ người Croatia sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi của Real Madrid.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Federico Valverde. Anh thi đấu nhiệt huyết và có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Vinicius Junior. Anh có tốc độ, sự tinh quái và khả năng tạo đột biến. Ở trận lượt đi, Vinicius ghi được 1 bàn thắng sau một tình huống phản công mẫu mực.

 - Bóng Đá

Trung phong Karim Benzema. "Mèo lười" đang thăng hoa tại đấu trường Champions League với 14 bàn thắng. Ở trận lượt đi tại Etihad, anh ghi được cú đúp bàn thắng.

Đăng Huy | 07:23 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục