Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: Hàng công 282 triệu euro

08:56 Chủ nhật 10/10/2021 | 1

Đội bóng nước Áo từng sở hữu một dàn cầu thủ cực kỳ chất lượng, hiện đang thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Âu.

ĐHTB Bundesliga 2018/2019 - Bóng Đá

 Thủ môn: Peter Gulacsi (RB Leipzig). Năm 2013, thủ thành người Hungary gia nhập Salzburg theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Liverpool. Trải qua hai mùa giải tại đây, anh quyết định chuyển đến chơi cho Leipzig.

Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: - Bóng Đá

 Hậu vệ trái:  Valentino Lazaro (Benfica). Tân binh của Benfica là một trong những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo Salzburg.

Messi, Ronaldo and the 15 best signings of the summer transfer window - Bóng Đá

 Trung vệ: Dayot Upamecano (Bayern Munich). Ngôi sao trẻ người Pháp gia nhập Salzburg vào năm 2015 trước khi đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp tại Leipzig.

Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: - Bóng Đá

 Trung vệ: Duje Caleta-Car (Marseille). Caleta-Car chơi cho Salzburg từ năm 2015 đến 2018 rồi sau đó chuyển đến đầu quân cho Marseille.

Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Stefan Lainer (Monchengladbach). Ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những sản phẩm ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Salzburg.

Naby Keita’s agent slams Jurgen Klopp, blames him for Chelsea draw - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Naby Keita (Liverpool). Keita chơi cho Salzburg giai đoạn từ năm 2014 đến 2016, trước khi gia nhập Leipzig và rồi đầu quân cho Liverpool vào năm 2018 trong một thương vụ trị giá 60 triệu euro.

Có Sabitzer, Bayern bắn mũi tên trúng 3 đích - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Marcel Sabitzer (Bayern Munich). Sabitzer từng có một mùa giải chơi cho Salzburg theo dạng cho mượn từ Leipzig (2014/15).

Borussia Dortmund submit €70m bid for criticised Liverpool star – report - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Sadio Mane (Liverpool). Những màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian thi đấu cho Salzburg (từ 2012 đến 2014) đã mở ra cơ hội cho Mane chuyển đến Premier League trong màu áo Southampton, trước khi bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu cùng The Kop.

Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Dominik Szoboszlai (Leipzig). Năm 2018, cầu thủ người Hungary cập bến Salzburg từ FC Liefering và tỏa sáng trong 3 mùa giải thi đấu tại đây. Sau đó, anh chuyển đến đầu quân cho Leipzig.

The fight for Haaland heats up: His release clause and demands - Bóng Đá

 Trung phong: Erling Haaland (Dortmund). Chính những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Salzburg đã mở ra cơ hội lớn để Haaland cập bến Dortmund và được nhiều đại gia châu Âu nhắm đến.

Leicester have signed Austrian Bundesliga top scorer Patson Daka  - Bóng Đá

 Trung phong: Patson Daka (Leicester City). Sau 3 mùa giải chơi cho Salzburg, Daka đã cập bến King Power vào phiên chợ hè vừa qua.

Đội hình RB Salzburg nếu không bán trụ cột: - Bóng Đá

 Đội hình Salzburg nếu không bán trụ cột.

Tuchel nói về thương vụ Haaland

 
Trường Sơn | 07:58 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục