Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: Đình Trọng tái xuất, đặt niềm tin vào "ảo thuật gia"

09:00 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới tính chất quan trọng của cuộc chạm trán với U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo phải dùng đến những hảo thủ tốt nhất đang có trong tay.

Thủ môn: Tiến Dũng

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Tiến Dũng sẽ không còn cảnh nhàn hạ như trong trận đấu với U23 Brunei.

Vẫn chưa có nhiều đất diễn trong trận đấu mở màn với U23 Brunei, Bùi Tiến Dũng sẽ có dịp trổ tài trước những chân sút cự phách của U23 Indonesia. Trên hàng công của đội bóng xứ sở vạn đảo, bộ ba Egy Maulana, Marinus Wanewar và Osvaldo Haay rất lợi hại và hứa hẹn mang đến một ngày làm việc không nhàn hạ cho thủ thành gốc Thanh Hoá.

Trung vệ: Thành Chung - Đình Trọng - Tấn Sinh

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Thành Chung sẽ sát cánh cùng Đình Trọng, Tấn Sinh.

Như đã nói ở trên, việc Indonesia sở hữu những mũi giáp công có khả năng chơi tốc độ, kỹ thuật và tạo đột biến, chắc chắn đòi hỏi thầy Park phải sử dụng những nhân sự tốt nhất ở hàng thủ. Đình Trọng đã có thể trở lại và nhiều khả năng sẽ được đá chính để sát cánh cùng Thành Chung, Tấn Sinh. Nhiệm vụ tiên quyết của "Trọng Ỉn" trong trận đấu này chính là bắt chết "quái thú" Marinus Wanewar.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ trở lại vị trí hậu vệ trái sở trường.

Ở trận đấu với Brunei, vị trí hậu vệ trái được Thanh Thịnh đảm nhận và cầu thủ này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tuy nhiên, trong trận đấu mang tính sống còn này thì kinh nghiệm của Đoàn Văn Hậu vẫn được đánh giá cao hơn. Chính vì thế có thể thầy Park sẽ xếp hậu vệ của CLB Hà Nội trấn giữ hành lang trái.

Hậu vệ phải: Tấn Tài

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Hồ Tấn Tài sẽ trấn giữ hành lang phải của U23 Việt Nam.

Thể hiện được nhiều điều tích cực trong trận đấu với Brunei, Hồ Tấn Tài xứng đáng được tiếp tục trọng dụng ở bên phía cánh phải của U23 Việt Nam. Công việc của hậu vệ đang khoác áo B.Bình Dương sẽ là hỗ trợ tấn công và khoá mũi tấn công của bộ đôi Firza Andika - Osvaldo Haay bên phía U23 Indonesia.

Tiền vệ trung tâm: Tiến Dụng - Việt Hưng

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Việt Hưng tiếp tục quán xuyến hàng tiền vệ U23 Việt Nam.

Triệu Việt Hưng đã có một trận đấu tuyệt vời trong ngày đầu ra quân. Tiền vệ HAGL đã đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 6 sao của đội nhà. Cùng với đó là những đường chuyền mang tính sáng tạo và hợp lý. Số 7 sẽ được trao cơ hội quán xuyến tuyến giữa của U23 Việt Nam.

Vị trí còn lại nhiều khả năng thầy Park sẽ sử dụng Bùi Tiến Dụng bởi lẽ U23 Indonesia có xu hướng sử dụng những đường ban bật ngắn ở trung lộ với sự xuất hiện của Marinus Wanewar và Gian Zola. Với khả năng đánh chặn và đeo bám quyết liệt của mình, Tiến Dụng sẽ góp phần "giảm tải" cho hàng phòng ngự.

Tiền đạo trái: Thanh Bình

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Thanh Bình sẽ tiếp tục toả sáng trên hàng công U23 Việt Nam?

Đinh Thanh Bình đã nổ súng trong chiến thắng trước Brunei và tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo (trước đó anh đã lập cú đúp vào lưới U23 Đài Loan). Chính vì thế, vị trí tiền đạo trái có thể sẽ là của cầu thủ đang khoác áo Viettel. Ưu điểm của Thanh Bình là khả năng kết dính với những vệ tinh xung quanh và tung ra những pha dứt điểm hiểm hóc.

Tiền đạo phải: Quang Hải

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Quang Hải là linh hồn của hàng công U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải thật sự là linh hồn của hàng công U23 Việt Nam. Trong trận đấu với Brunei vừa qua, dù chỉ được tung vào từ đầu hiệp 2 nhưng dấu ấn của "Hải con" là vô cùng đậm nét. Nhìn cách cầu thủ của CLB Hà Nội xử lý bóng, có thể nói "nhà ảo thuật" đã lấy lại được cảm giác bóng. Giờ đây thầy Park đã có thể an tâm sử dụng Quang Hải ngay từ đầu và tạo ra một thế trận tấn công chủ động trước U23 Indonesia.

Trung phong: Đức Chinh

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 Đức Chinh đang có phong độ ổn định sau những bàn thắng cho U23 Việt Nam trong 2 trận đấu gần đây.

Hà Đức Chinh đã giải hạn sau 14 tháng tịt ngòi ở các ĐT Việt Nam với bàn mở tỷ số trong trận đấu vừa qua với Brunei. Giờ đây, khi tâm lý đã thoải mái và phong độ dần ổn định, tiền đạo gốc Phú Thọ hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ trên thảm cỏ Mỹ Đình.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Indonesia:

Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 Indonesia - Bóng Đá

 

Trận đấu giữa chủ nhà U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/03. Trước đó, vào lúc 17h00 U23 Thái Lan sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng K gặp U23 Brunei.

Nhìn lại chiến thắng của U23 Việt Nam trước Brunei ở loạt trận đầu tiên bảng K:

Đăng Huy | 17:10 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục