Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Jordan: "Người sắt", "Linh phá đội" góp mặt

10:19 Thứ hai 13/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnDựa vào tình hình lực lượng cũng như màn trình diễn ở trận gặp U23 UAE, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu U23 Việt Nam trận gặp U23 Jordan.

Thủ môn: Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều lời khen tặng sau trận đấu với UAE. Như "Hổ được thả về Rừng", người gác đền gốc Thanh Hoá đã chứng tỏ được giá trị của mình trong khung gỗ U23 Việt Nam. Anh ra vào hợp lý và có những phản xạ cứu bóng rất tuyệt vời. Tuy gặp chấn thương nhẹ ở vai song Tiến Dũng vẫn có thể ra sân vào đêm nay. 

Trung vệ: Tấn Sinh - Đình Trọng - Thành Chung

Huỳnh Tấn Sinh có phần lúng túng trong trận đấu gặp UAE, nơi anh phải đối đầu với mũi nhọn Ali Saleh của đội bạn. Nhưng nhìn chung, trung vệ của Quảng Nam vẫn là cái tên rất đáng tin cậy và HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ tiếp tục trao cơ hội cho anh.

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Jordan:

 Huỳnh Tấn Sinh sẽ tiếp tục được trao cơ hội?

Sự trở lại của Trần Đình Trọng ở nửa sau hiệp 2 trận đấu vào ngày 10/01 vừa qua cũng là 1 tính hiệu đáng mừng. Trong khi đó, Nguyễn Thành Chung đang cho thấy anh là 1 chốt chặn rất khó bị vượt qua với những tình huống phán đoán và cắt bóng dứt khoát.

Hậu vệ trái: Thanh Thịnh

Đỗ Thanh Thịnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh trái ở trận đấu vừa qua. Anh lên công về thủ khá nhịp nhàng và phần nào khoả lấp được khoảng trống mà Đoàn Văn Hậu để lại.

Hậu vệ phải: Tấn Tài

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Jordan:

 Hồ Tấn Tài sẽ trở lại trong hàng ngũ của U23 Việt Nam sau án treo giò.

Hồ Tấn Tài sau án treo giò nhiều khả năng sẽ trở lại ở vị trí hậu vệ phải của U23 Việt Nam. Tài năng của cầu thủ đang khoác áo B.Bình Dương đã được chứng thực ở các giải đấu quốc tế gần đây và anh luôn là chốt chặn được thầy Park tin tưởng.

Tiền vệ trung tâm: Đức Chiến - Hoàng Đức

Cặp tiền vệ trung tâm Đức Chiến và Hoàng Đức đã có thấy sự ăn ý trong trận đấu với UAE. "Người sắt" (biệt danh của Đức Chiến) đã làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa, thu hồi bóng, giảm tải cho các đồng đội phía sau. Trong khi đó Hoàng Đức đóng vai trò là tiền vệ tổ chức, chuyền bóng và tạo đột biến với khả năng đi bóng khéo léo. Nếu may mắn hơn có lẽ Hoàng Đức đã mang về 1 bàn thắng cho U23 Việt Nam với cú sút xa ở khoảng cách 17m.

Hộ công: Quang Hải

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Jordan:

 Quang Hải là linh hồn trên hàng công của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải là linh hồn của hàng công U23 Việt Nam. Anh thi đấu như con thoi, di chuyển rộng và luôn có mặt ở những điểm nóng. Những đường lên bóng của Rồng vàng gần như phải qua chân của "Hải con". Ở trận đấu với Jordan đêm nay, tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn sẽ là quân bài chiến thuật quan trọng trong sa bàn của HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo: Đức Chinh - Tiến Linh

Cặp song sát Tiến Linh - Đức Chinh vẫn chưa khai hoả tại VCK châu Á. Chính vì thế mà NHM rất mong họ sẽ toả sáng trong trận đấu đêm nay. "Linh phá đội" (biệt danh của Tiến Linh) ở trận đấu với UAE suýt nữa đã ghi bàn với cú dứt điểm cận thành nhưng tiếc là bóng đã chạm vào 1 hậu vệ áo trắng đi ra ngoài.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Jordan:

Đội hình ra sân U23 Việt Nam đấu Jordan:

 

Đăng Huy | 09:49 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục