Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan: "Người không phổi", Quái kiệt Viettel

08:20 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnDựa vào tình hình lực lượng và phong độ của các tuyển thủ trong những trận đấu đã qua, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của U22 Việt Nam để đương đầu Thái Lan.

Thủ môn: Văn Toản

Thay thế Bùi Tiến Dũng ở trận đấu gặp Singapore, Nguyễn Văn Toản đã cho thấy khả năng của mình, đặc biệt là trong những tình huống bóng bổng. Nhiều khả năng, để duy trì sự ổn định trong khung gỗ, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin dùng người gác đền cao 1m85 này ở trận đấu quan trọng chiều nay.

Trung vệ: Ngọc Bảo - Thành Chung - Đức Chiến

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan:

 Nguyễn Thành Chung sẽ lĩnh xướng hàng thủ U22 Việt Nam.

Trong bối cảnh khả năng ra sân của Huỳnh Tấn Sinh vẫn còn bỏ ngỏ vì chấn thương thì bộ ba đã chơi ăn ý ở trận đấu vừa qua là Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến sẽ là lựa chọn ở hàng trung vệ. Thành Chung với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn là nhân tố hạt nhân cho phòng tuyến U22 Việt Nam. Ngoài ra, trung vệ của CLB Hà Nội cũng rất lợi hại trong những lần băng lên tham gia các tình huống cố định.

Hậu vệ phải: Tấn Tài

Hồ Tấn Tài sau sự cố nhỏ ở trận đấu với Singapore (được đăng ký ra sân nhưng phút cuối bị thay thế bởi Trọng Hoàng) có nhiều cơ hội để đá chính trong trận đấu với Thái Lan. Anh vẫn là một chốt chặn rất đáng tin cậy với khả năng tranh chấp tốt. Thêm nữa, hậu vệ của B.Bình Dương cũng hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công.

Hậu vệ trái: Văn Hậu

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan:

 Văn Hậu sẽ tiếp tục trấn giữ hành lang cánh trái.

Vị trí hậu vệ trái chắc chắn sẽ thuộc về Đoàn Văn Hậu khi ở trận đấu này, U22 Việt Nam đề cao sự an toàn hơn là khả năng tấn công mạo hiểm. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 1999 đang thi đấu rất ổn định và trở thành một trụ cột quan trọng. Trong những trận đấu đã qua, chính sự đa năng của hậu vệ SC Heerenveen đã giúp thầy Park có thêm những lựa chọn chiến thuật.

Tiền vệ trung tâm: Hùng Dũng - Việt Hưng

Đối đầu với một đội tuyển có những tiền vệ thiện chiến như U22 Thái Lan đòi hỏi khu trung tuyến của chúng ta cần có những cầu thủ có khả năng cầm nhịp, tranh chấp và tạo ra những đường phát động tấn công sáng tạo.Thế nên, Đỗ Hùng Dũng và Triệu Việt Hưng sẽ là 2 lựa chọn đáng giá của U22 Việt Nam ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây sẽ là lúc sự kinh nghiệm và biệt tài dẫn dắt lối chơi của "Dũng chíp" được thể hiện. Nhất là khi Nguyễn Quang Hải không thể ra sân.

Tiền đạo phải: Trọng Hoàng

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan:

 Trọng Hoàng sẽ thay Quang Hải đá tiền đạo phải. Ảnh: Hiển Vinh.

Quang Hải chấn thương cơ đùi và sẽ vắng mặt ở trận đấu này nên nhiều khả năng thầy Park sẽ đẩy Nguyễn Trọng Hoàng lên đá tiền đạo phải như ở hiệp 2 trận đấu với U22 Lào. Sở hữu tốc độ, thể lực sung mãn, "người không phổi" xứ Nghệ sẽ là 1 mũi giáp công rất hứa hẹn.

Tiền đạo trái: Hoàng Đức

"Quái kiệt Viettel" nhiều khả năng sẽ tiếp tục được lựa chọn cho vị trí tiền đạo trái sau những thành quả anh đạt trong thời gian qua. Anh sẽ chia lửa cùng Trọng Hoàng, Hùng Dũng để tạo nên trận địa tấn công của U22 Việt Nam, qua đó tạo mọi điều kiện tốt nhất để trung phong phía trên có bóng và ghi bàn.

Trung phong: Tiến Linh

Dù Hà Đức Chinh đã có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Singapore nhưng ở trận đấu căng thẳng với 1 đối thủ như Thái Lan, Nguyễn Tiến Linh có thể sẽ được chọn. Tiền đạo của B.Bình Dương đã đá chính ở 2 trận đấu gặp ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trong thành phần ĐTQG, và chắc chắn anh đã có những rút tỉa về đối thủ này. Ngoài ra, Tiến Linh nhỉnh hơn "Chinh đen" ở khả năng dứt điểm rất đa dạng.

Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu Thái Lan

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Thái Lan:

 

Đăng Huy | 20:05 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục