Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Campuchia: "Thủ thành quốc dân", bộ đôi HAGL

08:28 Thứ bảy 07/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDựa vào phong độ và tình hình lực lượng hiện tại, hãy cùng đi tìm đội hình tối ưu của U22 Việt Nam cho trận đấu với U22 Campuchia.

Thủ môn: Tiến Dũng

Sau biến cố của Nguyễn Văn Toản trong trận đấu với U22 Thái Lan, nhiều khả năng "thủ thành quốc dân" Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại trấn giữ khung gỗ của U22 Việt Nam. Giờ đây, HLV Park Hang-seo cần có một sự lạnh lùng và kiên định trong việc lựa chọn người gác đền vì cả 2 lựa chọn của ông đều đã mắc phải sai lầm ở giải đấu này. Hy vọng với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Tiến Dũng sẽ lấy lại được hình ảnh của mình trong trận đấu với Campuchia đêm nay.

Trung vệ: Tấn Sinh - Thành Chung - Văn Hậu

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Campuchia:

 Tấn Sinh sẽ sát cánh cùng Thành Chung, Văn Hậu tạo thành bộ ba trung vệ ở trận gặp Campuchia? Ảnh: Hiển Vinh.

Bộ ba trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu đã được sử dụng trong trận đấu với Thái Lan và nhìn chung, họ đã vận hành hệ thống khá tốt. Thế nên không có lý do gì để thầy Park phải tạo ra những sự thay đổi ở hàng thủ và tiếp tục duy trì sự ổn định.

Hậu vệ phải: Trọng Hoàng

Nguyễn Trọng Hoàng sẽ tiếp tục được đặt niềm tin ở vị trí hậu vệ phải. Trong những trận đấu đã qua, "Hoàng bò" luôn cho thấy sự nhiệt huyết, sung mãn và quyết tâm. "Antonio Valencia phiên bản Việt Nam" sẽ là một mũi giáp công lợi hại và cũng là một chốt chặn rất đáng tin cậy.

Hậu vệ trái: Thanh Thịnh

Khi Văn Hậu được kéo vào đá trung vệ, vị trí hậu vệ trái sẽ thuộc về Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng đang chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo U22 Việt Nam. Anh có những pha leo biên chất lượng và những quả tạt bóng rất tốt. Ngoài ra, khả năng đeo bám của Thanh Thịnh cũng rất đáng chú ý.

Tiền vệ trung tâm: Việt Hưng - Thanh Sơn

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Campuchia:

 Việt Hưng sẽ góp mặt ngay từ đầu ở trận đấu đêm nay? Ảnh: Hiển Vinh.

Ở trung tâm hàng tiền vệ nhiều khả năng Triệu Việt Hưng và Trần Thanh Sơn sẽ được lựa chọn. Hai cầu thủ của HAGL, với sự ăn ý và kỹ thuật của mình sẽ tạo nên một thế trận an toàn, đủ tạo sức ép về phía đối thủ. Việt Hưng nổi bật với những đường chuyền xẻ nách, sáng tạo, trong khi đó Thanh Sơn cũng để lại dấu ấn với khả năng cày ải và điều phối bóng.

Tiền đạo phải: Hùng Dũng

Không có sự góp mặt của đội trưởng Nguyễn Quang Hải thì vị trí tiền đạo phải có thể được giao cho Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội có những tố chất hoàn hảo để đảm nhiệm vai trò này. Anh có kỹ thuật cá nhân tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén và có sự kinh nghiệm dày dạn.

Tiền đạo trái: Hoàng Đức

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Campuchia:

 Hoàng Đức là một mũi giáp công lợi hại của U22 Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Thi đấu nổi bật trong những trận đấu đã qua của U22 Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức xứng đáng tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ BHL. "Quái kiệt Viettel" với kèo trái khéo léo của mình đã tạo ra những đường bóng mang tính đột biến cao, khiến đối thủ phải vất vả chống đỡ. Ngoài ra, khả năng sút xa của số 14 cũng là rất đáng gờm.

Trung phong: Tiến Linh

Cú đúp vào lưới U22 Thái Lan cho thấy Nguyễn Tiến Linh đang có phong độ rất cao và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu đêm nay. Trước một đối thủ như Campuchia thì nhiệm vụ ghi bàn và kết liễu trận đấu càng sớm càng tốt sẽ được ưu tiên nên Tiến Linh sẽ là lựa chọn tốt nhất lúc này của thầy Park.

Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu Campuchia:

Đội hình ra sân U22 Việt Nam đấu Campuchia:

 

Đăng Huy | 07:26 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục