Đội hình ra sân Man Utd vs Leeds bị rò rỉ: Bất ngờ với Sancho

15:48 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có trận khai màn Premier League mùa bóng 2021/22 với Leeds tại Old Trafford vào thứ Bảy tới.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, huấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer quyết định sẽ để Jadon Sancho đá chính trong trận đấu với Leeds. Cầu thủ chạy cánh người Anh hầu như không được tập luyện cùng các đồng đội mới kể từ khi chuyển đến Old Trafford, nhưng tân binh đắt giá này vẫn sẵn sàng để ra mắt Quỷ đỏ sớm nhất có thể.

Manchester United team leak as Jadon Sancho and three others to start against Leeds - Bóng Đá

 Sancho sẽ được đá chính trước Leeds?

Việc Man Utd chọn cầu thủ 21 tuổi này đá chính cũng là điều dễ hiểu, khi họ không có Marcus Rashford, người vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Theo The Sun, 2 cầu thủ tấn công còn lại của Quỷ đỏ là Mason Greenwood và Anthony Martial. Bruno Fernandes cũng sung sức để ra sân từ đầu. Trong khi đó, Edinson Cavani chỉ có mặt trên ghế dự bị khi tập trung muộn.

Mùa trước, dù nhận được kỳ vọng lớn, nhưng Man Utd để thua 1-3 trước Crystal Palace trên sân nhà ngay trận khai màn, khiến áp lực đè nặng lên Solskjaer ngay từ những phút đầu. Mùa này, vị HLV người Na Uy hiểu rằng mình phải làm tốt hơn, đặc biệt là sau một mùa hè chi tiêu thoải mái.

Sancho đến Old Trafford với một khoản tiền khổng lồ 73 triệu bảng, khiến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử câu lạc bộ, chỉ sau Paul Pogba, Harry Maguire và Romelu Lukaku. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng đã ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp như Raphael Varane.

Buổi phỏng vấn của Sancho tại Man United:

 
Minh Tuấn | 14:50 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục