Đội hình những siêu sao đương đại chưa từng giành UCL: "Gã du mục kiêu hãnh" và cặp sát thủ EPL

08:04 Thứ sáu 04/12/2020

Danh hiệu Champions League vẫn đang lảng tránh rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

 


Năm bàn thắng hàng đầu của Ibrahimovic cho Juventus 

Serie A Most appearances - Bóng Đá

 Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus). Dù đạt rất nhiều thành công ở cấp độ đội tuyển lẫn câu lạc bộ, song đến nay thủ thành kỳ cựu người Ý vẫn chưa gặt hái được bất kỳ danh hiệu Champions League nào.

Đội hình của Juventus cách đây 1 năm, giờ ra sao? - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Giorgio Chiellini (Juventus). Cũng tương tự như người đồng hương Buffon, lão tướng sinh năm 1984 vẫn chưa một lần được đứng trên bục vinh quang tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Man City nhắm Bonucci - Bóng Đá

 Trung vệ: Leonardo Bonucci (Juventus). Xuất sắc đưa "Bà đầm già" vào tận trận chung kết Champions League 2015, tuy nhiên Bonucci cùng các đồng đội đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường, bởi một Barcelona hùng mạnh.

Từ Hummels đến Can: 9 cầu thủ 'lên hương' sau khi rời Bayern Munich - Bóng Đá

 Trung vệ: Mats Hummels (Borussia Dortmund). Nếu Arjen Robben không quá xuất sắc, rất có thể ngôi sao sinh năm 1988 đã có được danh hiệu danh giá này sau trận chung kết UCL toàn Đức giữa Bayern Munich và Dortmund năm 2013.

Man City’s Kyle Walker faces police quiz and £1,000 fine after breaking lockdown THREE times in 24 hours - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Kyle Walker (Manchester City). Đến nay, ngôi sao người Anh và các đồng đội tại Man City đều vẫn rất khát khao danh hiệu UCL.

Liverpool deserve Premier League title if season cancelled - Ilkay Gundogan - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Ilkay Gundogan (Manchester City). Giành được rất nhiều thành công tại đấu trường quốc nội, tuy nhiên Man City chỉ được xem như tay mơ tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Marco Reus shines after months of absence against Eredivisionist - Bóng Đá

 Tiền vệ lệch phải: Marco Reus (Dortmund). Ngôi sao tài hoa người Đức đến nay vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu lớn nào ở cấp độ CLB.

David Silva: Real Sociedad play great football which is very important for me - Bóng Đá

 Tiền vệ lệch trái: David Silva (Real Sociedad). Thất bại trước Lyon ở mùa giải năm ngoái đã chấm dứt giấc mơ giành Champions League của Silva trong màu áo Man City.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo lệch trái: Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal). Trong bối cảnh Pháo thủ đang dần sa sút trong những năm vừa qua, việc chân sút người Gabon giành lấy danh hiệu danh giá này thực sự rất viễn vông.

Ibrahimovic stronger than he was 10 years ago – Gattuso - Bóng Đá

 Trung phong: Zlatan Ibrahimovic. "Gã du mục" người Thụy Điển từng đầu quân cho rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu, nhưng đáng tiếc cho Zlatan, đến nay danh hiệu Champions League vẫn đang lảng tránh anh.

10 ngôi sao sút xịt pen nhiều nhất thế kỷ - Bóng Đá

 Tiền đạo lệch phải: Sergio Aguero (Man City). Cây săn bàn hàng đầu của The Citizen vẫn chưa một lần được nếm trải vinh quang tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Đội hình những siêu sao đương đại chưa từng giành UCL - Bóng Đá

 Đội hình gồm toàn những siêu sao chưa giành được UCL.

Trường Sơn | 07:34 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục