Đội hình "những quân át chủ bài" của Raiola: Pogba và "kẻ gây náo loạn" chợ hè

09:09 Thứ tư 05/05/2021

Siêu cò người Ý đang đại diện cho rất nhiều cầu thủ nổi tiếng.

AC Milan FREEZE contract talks with Gianluigi Donnarumma after furious Ultras confront - Bóng Đá

 Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Trong bối cảnh hợp đồng giữa ngôi sao người Ý và Milan sắp hết hạn, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Raiola đang tìm một bến đỗ thích hợp hơn cho thân chủ.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Konstantinos Manolas (Napoli). Ngôi sao 29 tuổi hiện đang được xem là trụ cột của đội bóng nước Ý sau khi chuyển đến đầu quân cho CLB này vào mùa hè 2019.

BARCELONA INTERESTED IN MATTHIJS DE LIGT - Bóng Đá

 Trung vệ: Matthijs de Ligt (Juventus). Cầu thủ trẻ người Hà Lan đang trên đường trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Bà đầm già thành Turin.

Sao Chelsea vướng vào chính trị, CĐV sợ 'đắc tội' với Roman Abramovich - Bóng Đá

 Trung vệ: Alessio Romagnoli (AC Milan). Thủ lĩnh hàng phòng ngự Rossoneri cũng chọn Raiola làm người đại diện.

Man Utd great Keane: Grealish better option than Pogba - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Paul Pogba (Man Utd). Dù liên tục đứng trước tin đồn chia tay Quỷ đỏ vào mùa hè này, song ở thời điểm hiện tại, chân chuyền người Pháp vẫn đang tập trung vào chuyên môn và mang lại những đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung.

Man Utd mua Veratti - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Marco Verratti (PSG). Suốt những năm qua, cầu thủ người Ý luôn được xem như linh hồn nơi khu trung tuyến của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

10 màn debut đắt giá nhất tại ĐTQG - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Marcus Thuram (Borussia Monchengladbach). Gây ấn tượng đặc biệt ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đang dần tìm thấy cơ hội lên tuyển và nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các đội bóng lớn.

10 sao đáng lẽ Arsenal nên giữ lại: Cazorla, Vela và 'báu vật' Hà Lan - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Donyell Malen (PSV). Cựu tài năng Arsenal cũng đang gây bão tại giải VĐQG Hà Lan với 17 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 30 lần ra sân.

Quên Erling Haaland đi, đây mới là 2 mục tiêu mà Man Utd phải

 Tiền vệ phải: Hirving Lozano (Napoli). Sở hữu tốc độ cùng kỹ thuật tuyệt vời, tuyển thủ người Mexico luôn biết cách gây khó chịu cho những đối thủ của anh.

Zlatan Ibrahimovic's X-Rated Outburst At Own Teammate Picked Up By Microphone - Bóng Đá

 Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (AC Milan). Tuổi tác vẫn chưa ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của chân sút người Thụy Điển, chính vì vậy, anh vẫn đang tung hoành ngang dọc tại Serie A.

Hans-Joachim Watzke on Haaland  - Bóng Đá

 Tiền đạo: Erling Haaland (Dortmund). Rất có thể vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, Raiola sẽ nhận một khoản phí lót tay khổng lồ từ việc ngôi sao trẻ người Na Uy chuyển đến đầu quân cho một CLB khác.

Gundogan: Thái độ thi đấu của Haaland sẽ đưa cậu ấy lên đỉnh cao

 
Trường Sơn | 08:11 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục