Đội hình những ngôi sao "khủng" vắng mặt tại EURO 2020

12:24 Thứ bảy 12/06/2021

Có rất nhiều ngôi sao tên tuổi không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất lục địa già cấp độ đội tuyển vì nhiều lý do.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Jan Oblak (Slovenia): Được xem là thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhưng Oblak không thể tham dự EURO 2020 vì Slovenia để thua Ba Lan ở trận play-off.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải - Trent Alexander-Arnold (Anh): Ngôi sao của Liverpool buộc phải rút khỏi EURO 2020 vì dính chấn thương đùi trong trận giao hữu trước thềm giải đấu.

 - Bóng Đá

 Trung vệ - Sergio Ramos (Tây Ban Nha): Ngôi sao dày dặn kinh nghiệm của Los Blancos bị HLV Luis Enrique gạch tên vì không đảm bảo được phong độ.

 - Bóng Đá

 Trung vệ - Virgil van Dijk (Hà Lan): Dù nỗ lực chạy đua với thời gian, tuy nhiên ngôi sao của Liverpool đã không kịp bình phục cho EURO 2020 và đành nói lời chia tay giải đấu.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái - Ferland Mendy (Pháp): HLV Didier Deschamps gây khó hiểu khi gạch tên Mendy và tin tưởng vào Lucas Digne.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Sergej Milinkovic-Savic (Serbia): Ngôi sao của Lazio gây chú ý bằng màn trình diễn siêu hạng tại World Cup 2018. Tuy nhiên Serbia không thể đoạt tấm vé tham dự EURO 2020 vì để thua Scotland ở trận play-off.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm - Saul (Tây Ban Nha): Thêm một quyết định gây khó hiểu của Luis Enrique khi để một tiền vệ tài năng như Saul ở nhà.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Mason Greenwood (Anh): Ngôi sao của Man Utd sớm rút khỏi danh sách của Tam Sư vì chấn thương.

 - Bóng Đá

Hộ công - Marco Reus (Đức): Ngôi sao của Dortmund không gặp chấn thương, nhưng anh quyết định không tham dự EURO 2020 vì gặp vấn đề về thể lực.

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Ansu Fati (Tây Ban Nha): Ngôi sao của Barca dính chấn thương dài hạn và không kịp bình phục.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo - Erling Haaland (Na Uy): Chân sút 20 tuổi không thể tham gia tranh tài tại EURO 2020 vì ĐT Na Uy không vượt qua vòng loại.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 11:54 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục