Đội hình những ngôi sao khủng không được tuyển Anh triệu tập

12:50 Thứ ba 23/03/2021 | 2

Ngay cả những cái tên không góp mặt trong danh sách triệu tập của Tam Sư lần này cũng có thể xếp thành một đội hình cực khủng.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Jordan Pickford: HLV Gareth Southgate quyết định không triệu tập Pickford vì không muốn mạo hiểm với chấn thương của thủ thành này.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Trendt Alexander-Arnold: Dù đang dần lấy lại phong độ, tuy nhiên ngôi sao của Liverpool phải trả giá vì màn trình diễn kém cỏi trước đó. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Michael Kean: Đây là quyết định có phần bất ngờ của HLV Southgate khi Kean đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự Everton. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Ben White: Dù đang có phong độ cao, ngôi sao 23 tuổi không có tên trong danh sách tập trung lần này. 

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái - Ryan Sessegnon: Đang có phong độ cao trong màu áo TSG Hoffenheim, tuy nhiên Sessegnon không thể cạnh tranh với Ben Chilwell hay Luke Shaw.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự - Harry Winks: Dù luôn có màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội, tuy nhiên việc bị hạn chế thời gian thi đấu khiến Winks "mất điểm" trong mắt HLV Southgate.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Jordan Henderson: Đây là mất mát to lớn đối với Tam Sư khi mà thủ quân của Liverpool dính chấn thương không kịp bình phục. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công - Curtis Jones: Chơi tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay, thế nhưng Jones vẫn chưa thể thuyết phục HLV Southgate trao cơ hội. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh trái - Callum Hudson-Odoi: Đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay Thomas Tuchel, thế nhưng Hudson-Odoi vẫn phải ở nhà trong đợt tập trung lần này. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo cánh phải - Mason Greenwood: Phong độ của sao trẻ M.U phần nào được cải thiện. Thế nhưng với HLV Southgate, chừng đó là chưa đủ thuyết phục. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Callum Wilson: Chân sút 29 tuổi lỡ hẹn với đội tuyển vì một chấn thương.

 - Bóng Đá

 Đội hình những ngôi sao tuyển Anh không được triệu tập.

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood

 
Endo | 11:52 23/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục